Tin mới

Lộ ảnh Song Seung Hun "qua đêm" tại biệt thự nhà Lưu Diệc Phi

Thứ tư, 05/08/2015, 15:32 (GMT+7)

Các tay săn ảnh đã bắt gặp được Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang hẹn hò với nhau sau khi đóng chung bộ phim "Tình yêu thứ ba".

Các tay săn ảnh đã bắt gặp được Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang hẹn hò với nhau sau khi đóng chung bộ phim "Tình yêu thứ ba".

Sáng nay 5/8, rất nhiều trang báo Trung Quốc tung loạt ảnh tiết lộ hai diễn viên hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc và Hàn Quốc, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đang hẹn hò với nhau.

Các tay săn ảnh đã bắt gặp Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun và vài người bạn dạo phố vào tối muộn ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau khi rời nhóm bạn, cả hai cùng lên xe di chuyển về biệt thự của Lưu Diệc Phi ở khu vực ngoại ô Bắc Kinh. Sáng hôm sau, ông bà của Lưu Diệc Phi và mẹ cô cũng có mặt ở căn biệt thự.

 
Lưu Diệc Phi và  Song Seung Hun cùng nhau ăn tối, dạo phố với một vài người bạn.
 
 

Sau đó cả hai cùng lên xe và tiến về biệt thự nhà Lưu Diệc Phi ở ngoại ô Bắc Kinh.

Sáng sớm hôm sau, mẹ của Lưu Diệc Phi đưa ông bà của cô ra sân bay làm dấy lên nghi ngờ rất có thể Song Seung Hun đã tới nhà Lưu Diệc Phi để "ra mắt" nhà bạn gái.

Theo nhiều nguồn tin, Song Seung Hun cũng đã ra mắt với mẹ của Lưu Diệc Phi. Cả hai đều rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và đều được cả hai bên gia đình chấp thuận.

Video: Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trong "Tình yêu thứ ba"

[mecloud]LIqhGRKm7w[/mecloud]

Cả hai diễn khá tình cảm trong bộ phim hợp tác chung.

Sau khi thông tin hẹn hò của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được đăng tải, đại diện của nam tài tử nổi tiếng đã xác nhận: "Cả hai mới chỉ hẹn hò chưa bao lâu. Họ đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news