Tin mới

Lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh: Bình Minh lên tiếng

Thứ hai, 04/12/2017, 13:57 (GMT+7)

Trước vụ ồn ào ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên, người mẫu Bình Minh khẳng định những bức ảnh trên chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả 2 đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015.

Trước vụ ồn ào ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên, người mẫu Bình Minh khẳng định những bức ảnh trên chỉ là hình ảnh hậu trường khi cả 2 đóng chung phim "Thề không gục ngã" vào năm 2015.

Hình tình tứ đang gây xôn xao của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình tình tứ trên mức đồng nghiệp của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều đặt nghi vấn cho rằng cả 2 đang có quan hệ phim giả tình thật.

 

Trước những nghi vấn về việc cả 2 Ngoại tình, trả lời Tri thức trực tuyến, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên", nam siêu mẫu nói.

Cảnh tình tứ của Bình Minh và Quỳnh Anh trong phim.

Khi được PV VietNamNet đặt câu hỏi: "Bình Minh lý giải ra sao khi chính đạo diễn Cao Minh ngày 3/12 trả lời 1 tờ báo điện tử nói rằng các hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh không phải trong phim?", rất thẳng thắng, Bình Minh nói: "Sáng 4/12, anh Cao Minh đã xác nhận với một số nhà báo, tôi có chứng kiến và anh nói rằng đó là những hình ảnh hậu trường bộ phim “Thề không gục ngã”

Để khẳng định thêm, Bình Minh chuyển điện thoại để phóng viên trò chuyện với đạo diễn Minh Cao. Nam diễn viên cho rằng phát ngôn của đạo diễn phim Thề không gục ngã - bộ phim anh và Trương Quỳnh Anh đóng chung sẽ cho khán giả cái nhìn khách quan hơn.

Hình ảnh Tim với vẻ mặt đầy căng thẳng được cho là vừa xô xát với Bình Minh.

Theo đạo diễn Minh Cao, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường trong phim.

Anh cho rằng những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì diễn viên khi làm việc chung, luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", đạo diễn Minh Cao nói.

Trước đó, làng giải trí cũng dấy lên tin đồn diễn viên Bình Minh và Ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh xô xát khi chạm mặt nhau tại lễ khai mạc "Liên hoan phim Việt Nam" được tổ chức tại Đà Nẵng vào cuối tháng 11 vừa qua.

Một diễn viên nổi tiếng đã xác nhận rằng đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và ca sĩ Tim nhưng không biết lý do vì sao cả 2 xô xát.

"Tôi khuyên anh Bình Minh có chuyện gì thì từ từ giải quyết. Ở Liên hoan phim có khán giả, báo chí mà nóng nảy thì không hay. Cũng có nhiều anh em đồng nghiệp vào can ngăn hai người. Sau đó, sự việc được dàn xếp ổn thỏa", nghệ sĩ giấu tên chia sẻ.

Bên cạnh nghi vấn chưa rõ đúng sai, hình ảnh Tim với vẻ mặt đầy căng thẳng và được cho là vừa tranh cãi với Bình Minh cũng xuất hiện trên mạng xã hội.

Được biết, Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn sau nhiều năm chung sống. Khác với gia đình Tim, Bình Minh có cuộc sống gia đình êm ấm bên bà xã Anh Thơ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ ảnh bên vợ con và nhận được sự khen ngợi của dư luận.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news