Tin mới

Lộ ảnh Thu Minh hôn chân “Gấu con” mãn nguyện

Chủ nhật, 31/05/2015, 17:55 (GMT+7)

Cách đây vài tiếng, nữ ca sĩ Thu Minh vừa hé lộ tấm hình đầu tiên về con trai đầu lòng của mình trên trang cá nhân.

Cách đây vài tiếng, nữ ca sĩ Thu Minh vừa hé lộ tấm hình đầu tiên về con trai đầu lòng của mình trên trang cá nhân.

Sáng nay, giới truyền thông lại được sôi sục bởi thông tin nữ giám khảo Vietnam Idol 2015 - Thu Minh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại Bệnh viện phụ sản quốc tế.

Trước đó 3ngày, Thu Minh đã cùng những người thân của mình âm thầm vào bệnh viện để chuẩn bị chào đón “quý tử” và đã “mẹ tròn con vuông” vào ngày 29/5. Đến đêm ngày 30/5, thông tin này mới được rò rỉ và lan truyền một cách nhanh chóng bởi người hâm mộ.

Thu Minh hôn chân "Gấu con" khiến người hâm mộ háo hức muốn biết mặt con trai nữ ca sĩ

Hiện tại, sức khỏe của giọng ca “đường cong” đã nhanh chóng hồi phục và thần thái rất tươi. Cách đây vài tiếng, Thu Minh đã làm nức lòng người hâm mộ khi đăng tải bức hình đầu tiên về khoảnh khắc cô hôn đôi bàn chân con trai đầu lòng của mình trên trang cá nhân. Thu Minh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm và gửi lời chúc mừng. Được biết, con trai của cô nặng đến 4kg.

 

Trên trang cá nhận của mình, Thu Minh viết:

Little Bear says hello to the World! (Tạm dịch: Gấu con nói xin chào cả thế giới!)

Hãy luôn là Chú Gấu con Khoẻ Mạnh,Thông Minh và Giàu Lòng Nhân Ái....Con yêu nhé !!! Cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp của Các cô chú, anh chị bạn bè và Fans...We love you all..:))

Ngay lập tức, tấm hình này của Thu Minh đã nhận được nhiều lượt thích và kèm theo đó là nhiều lời chúc mừng từ nhiều Sao Việt và nhiều khán giả hâm mộ.

Ca sĩ Phương Thanh chúc mừng Thu Minh

Rất nhiều Sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến Thu Minh, trong đó nữ Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: Chúc mừng nhé! hehe…Sanh con xong rùi! Mới thấy rằng trên toàn thế giới này không có gì bằng con. Con là tài sản vô giá. Hoa hậu Diễm Hương cũng đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ bằng lời chúc trên trang cá nhân của vị quản lý truyền thông của Thu Minh “Nhờ anh chuyển lời chúc mừng đến chị dùm em nhé!”

 

Khác với các ngôi sao khác, với Thu Minh, việc “hạ sinh quý tử” của cô có phần lặng lẽ và bớt náo nhiệt hơn vì “Thu Minh không muốn việc sinh con của mình trở nên ồn ào và cương quyết giữ im lặng đối với giới truyền thông”. Theo một nguồn tin thân cận của cô cho biết, tên của con trai Thu Minh và Otto cũng đã được đặt từ lâu và  thông tin này cũng chưa được phép tiết lộ. 

Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news