Tin mới

Lộ ảnh tố vợ cũ Phan Thanh Bình và Khôi Trần hẹn hò từ lâu

Thứ ba, 01/12/2015, 19:19 (GMT+7)

Cả Phan Thanh Bình và Thảo Trang đều không lên tiếng trước lý do ly hôn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã vô tình phát hiện những điểm trùng hợp làm dấy nên nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi.

Cả Phan Thanh Bình và Thảo Trang đều không lên tiếng trước lý do ly hôn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đã vô tình phát hiện những điểm trùng hợp làm dấy nên nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi.

Thông tin cầu thủ Phan Thanh Bình ly hôn cùng người đẹp Thảo Trang trở thành tâm điểm của dư luận. Cả hai đều không chính thức lên tiếng về lý do ly hôn để không làm tổn thương đến người kia.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng vô tình phát hiện những điểm trùng hợp làm dấy lên sự thật về nguyên nhân tan vỡ hôn nhân của Thảo Trang và Phan Thanh Bình. Theo đó, vào một ngày cuối tháng 8/2015, Thảo Trang đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cô ôm chặt, choàng tay qua cổ một người đàn ông lạ mặt kèm theo đó là lời chia sẻ ẩn ý:

Bức ảnh được Thảo Trang chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: internet

"Giờ em đã biết được rằng ước muốn của người sẽ không bên em suốt đời. Và em sẽ mãi là người đến sau, yêu anh mà thôi thì xin anh hãy cho em rời xa. Và rồi anh sẽ quên em nhẹ nhàng. Chút tiếc nuối rồi người cũng qua... Hãy để em ra đi...".

Thời điểm Thảo Trang đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân, nhiều người nghĩ rằng đó là cầu thủ Phan Thanh Bình khi thông tin cặp đôi ly hôn vẫn chưa được lộ ra ngoài. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, khi thông tin cả hai ký đơn ly hôn đã bị lộ thì nhiều khán giả mới phát hiện ra sự trùng hợp này. Người đàn ông lạ mặt trong bức ảnh trên cũng được Cộng đồng mạng "truy tìm".

Chiếc khăn quàng cổ và mái tóc được nghi ngờ chính là Khôi Trần - bạn diễn thân thiết của Thảo Trang. Ảnh: internet

Sự thật bất ngờ đã được hé lộ khi trong một bức ảnh khác, qua trang phục và mái tóc, chân dung của người đàn ông giấu mặt kia đã được hé lộ. Không ai khác đó chính là nam diễn viên Khôi Trần - người khá thân thiết với vợ chồng Thảo Trang.

Khi vợ chồng Thảo Trang công khai ly hôn, Khôi Trần đã nhanh chóng trở thành tâm điểm gây sự chú ý khi bị nghi là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này.

Đứng trước tin đồn này Khôi Trần chia sẻ trên tờ Tri thức trực tuyến: "Tôi và Trang quen nhau từ phim Gió về cù lao năm 2012. Chúng tôi là anh em chơi thân cùng nhóm bạn. Mọi người đồn tôi sao cũng được nhưng đồn Trang như thế thì thật tội cho cô ấy".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news