Tin mới

Lộ cặp xe ga đắt đỏ 340 triệu phiên bản mới vừa về VN

Thứ ba, 23/09/2014, 16:51 (GMT+7)

Những bức\nảnh rò rỉ cho thấy hai chiếc 946 đời 2014 đầu tiên về Việt Nam có màu xanh sẫm\nvà xám ánh kim.

Những bức ảnh rò rỉ cho thấy hai chiếc 946 đời 2014 đầu tiên về Việt Nam có màu xanh sẫm và xám ánh kim.

 

Giới sành chơi xe Vespa cho hay, so với bản trước, 946 mới sở hữu chiếc áo mới cá tính hơn và được bổ sung thêm một số chi tiết mới như gá đỡ mạ crôm ở đuôi xe, đèn LED ở cả đèn pha lẫn đèn đuôi và xi nhan...

Hiện chưa rõ giá xe có thay đổi so với trước hay không. Sau khi ra mắt, mẫu xe tay ga đắt nhất thế giới phiên bản 2014 sẽ tiến hành xuyên Việt để đến các đại lý của Piaggio trên toàn quốc. Phiên bản hiện tại của Vespa 846 có giá bán khoảng 340 triệu đồng.

Vespa 946 phiên bản 2014 lộ ảnh khi vừa về Việt Nam.

946 bản 2014 sẽ có tên gọi mới là Bellissima.

Trước đó, thông tin về chiếc Vespa 946 có giá cao ngất ngưởng đã gây choáng trên thị trường. Lý do chiếc xe có giá “khủng” như vậy là được cho là do chúng được chế tạo theo quy trình và vật liệu đặc biệt.

Khung xe được làm bằng thép liền khối, được gia cường nhờ các chi tiết nhôm, đặc biệt là tấm chắn bùn và các mặt bên vừa là kết cấu chịu lực vừa có chức năng nâng đỡ, che chắn và bảo vệ phần động cơ, bộ truyền động và các chi tiết máy khác.

Giảm xóc phía trước của Vespa 946 được thiết kế theo dạng cánh tay đòn truyền thống. Đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn phần kết hợp với hệ thống tản nhiệt. Đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế chìm vào phần thân xe. Yên xe được làm thủ công với chất liệu vải chống nước chất lượng cao.

Vespa 946 được trang bị kèm với một loạt các phụ kiện như tay nắm và yên xe làm bằng da thật, kính chắn gió nhỏ gọn, giá đỡ mạ crom để lắp túi bằng da đựng mũ bảo hiểm,miếng ốp bằng nhôm cho trực bánh trước, tấm phủ bảo vệ chân người lái và bọc bảo vệ tay, bộ phận VMP kết nối điện thoại thông minh và hệ thống điện tử của xe…

Động cơ mới của Vespa 946 đã được thiết kế lại, phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Pontedera, (nhà máy lớn nhất của Piaggio nằm ở Italy). Vespa 946  sở hữu động cơ 4 thì mới, xy-lanh đơn, 3 van, dung tích 125cc cho công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút .

Có thể thấy, đẳng cấp sản phẩm, kiểu dáng và ý tưởng mới là những yếu tố quan trọng khiến dòng xe này có mức giá cao như vậy.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news