Tin mới

Lộ clip bầu show cố tình hạ nhục Lưu Chí Vỹ?

Thứ hai, 29/05/2017, 16:37 (GMT+7)

Trước sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show lăng mạ, một người có mặt trong đêm diễn tại Bình Dương đã chia sẻ đoạn livestream nói về việc bầu show cố tình hạ nhục nam ca sĩ đã được dàn cảnh.

Trước sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show lăng mạ, một người có mặt trong đêm diễn tại Bình Dương đã chia sẻ đoạn livestream nói về việc bầu show cố tình hạ nhục nam ca sĩ đã được dàn cảnh.

Ngày 28/5/2017, trên mạng xã hội lan tỏa clip ghi lại cảnh ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show sỉ nhục, bị khán giả đuổi đánh vì đến diễn muộn 2 tiếng đồng hồ.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh có show diễn tại Bình Dương vào ngày 26/5, tuy nhiên vì bầu show đột ngột đẩy lịch diễn lên trước một ngày khiến anh phải diễn 2 show trong một buổi tối.

Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây, trên mạng tiếp tục xuất hiện clip của một người có mặt tại hội chợ hôm xảy ra sự việc.

Theo chia sẻ của cô gái trong clip thì thời điểm đó, chương trình đã gần như kết thúc, khán giả đã ra về nhưng bầu show vẫn níu kéo mọi người ở lại và tiết lộ sẽ "làm thịt" Lưu Chí Vỹ vì tội đến muộn.

Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước vào người.

Được biết, đoạn clip này là của thành viên trong đoàn của bầu sô có tên Nguyễn Huy - người được cho là chửi mắng ca sĩ Lưu Chí Vỹ vì đến muộn hai tiếng khiến khán giả bỏ về gần hết. Trong clip, một người phụ nữ livestream lớn tiếng nói: "Bây giờ thưa quý vị, chờ đợi và chờ đợi Lưu Chí Vỹ. Lưu Chí Vỹ sắp tới và sắp bị "mần thịt". Rất nhiều khán giả đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vỹ. Đặc biệt là ông chủ cửa hàng thương mại cũng đang chờ đợi ca sĩ Lưu Chí Vĩ xuống để "mần thịt". Và chút nữa đây mọi người xem livestream để coi ông chủ của đoàn hội chợ thương mại "mần thịt" ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào thì phải chờ tới giờ này luôn, khán giả không chịu về. Ông chủ nói sẽ "làm thịt" ca sĩ Lưu Chí Vỹ để coi ông chủ làm thịt ca sĩ Lưu Chí Vỹ như thế nào. Em đang livestream nha! Khán giả nhớ làm y bài nha". Một người khác cũng nói như khẳng định "...Mần không đẹp là không ăn tiền".

Ngay sau lời chia sẻ của những thành viên trong đoàn, nhiều người cho biết ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã đến và mọi chuyện diễn ra đúng như clip hiện đang được Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

Và đúng như lời chia sẻ của cô gái trong clip. Sau khi để Lưu Chí Vỹ xin lỗi khán giả, ông bầu bắt đầu mắng chửi, sỉ nhục anh là người "không có tâm", là "ca sĩ dơ dáy". Ông bầu này còn đe dọa sẽ nói cho tất cả các đoàn hội chợ về cách làm việc của Lưu Chí Vỹ.

Song song với màn mắng chửi của ông bầu, rất nhiều khán giả ở lại đã quá khích ném chai lọ, dị vật và tạt nước lên sân khấu để phản ứng lại với Lưu Chí Vỹ.

Mặc dù việc trễ giờ là khó chấp nhận, song đa phần ý kiến khán giả và nghệ sĩ lại thông cảm cho Lưu Chí Vỹ và phẫn nộ với những lời lẽ xúc phạm và lối hành xử mà ông bầu nọ đã dành cho nam ca sĩ.

Phía ca sĩ Lưu Chí Vỹ cũng lên tiếng xác nhận sự cố biểu diễn này diễn ra tại một hội chợ ở Bình Dương hôm 25/5. Tuy nhiên, anh không ngờ sự việc này đã bị livestream công bố trên mạng. Bản thân anh cảm thấy bị hãm hại khi bầu show livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích. "

Hoàng Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news