Tin mới

Lộ clip hát live, Chi Pu gây sốc với giọng hát thật

Thứ ba, 31/10/2017, 11:01 (GMT+7)

Chi Pu khiến không ít khán giả phải ngán ngẩm khi nghe cô hát live với chất giọng yếu, nốt cao không tới thậm chí còn lạc tông.

Chi Pu khiến không ít khán giả phải ngán ngẩm khi nghe cô hát live với chất giọng yếu, nốt cao không tới thậm chí còn lạc tông.



Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Chi Pu hát live chưa qua chỉnh sửa. Nhiều người không khỏi giật mình, ngán ngẩm trước giọng hát thảm họa của cựu Hot girl Hà Thành.

Trong clip dù Chi Pu đứng yên hát nhưng người đẹp vẫn bị lộ chất giọng yếu, nốt cao xử lý không tới thậm chí là hát lạc tông.

Chi Pu hạ quyết tâm chen chân vào làng nhạc Việt. Ảnh internet

Sau một loạt tranh cãi dành cho MV debut "Từ Hôm Nay", Chi Pu vẫn tự tin trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 2 của mình mang tên "Cho Ta Gần Hơn" (I'm In Love). Khác với MV đầu tiên, MV thứ hai này của cô được đánh giá là có phần đầu tư hơn hẳn, cách dàn dựng hiệu ứng cũng khá thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, chất lượng giọng hát vẫn không được đánh giá cao. 

Dù nhận không ít lời chê bai từ phía công chúng nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm chen chân vào làng nhạc Việt, với mong muốn khẳng định vai trò ca sĩ của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news