Tin mới

Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy mặc gợi cảm quẩy trên bar năm 16 tuổi

Thứ ba, 18/09/2018, 15:45 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo hai dây gợi cảm, liên tục chu môi phồng mắt và lắc lư theo nhạc mỗi khi máy quay hướng đến.

Hoa hậu Tiểu Vy diện áo hai dây gợi cảm, liên tục chu môi phồng mắt và lắc lư theo nhạc mỗi khi máy quay hướng đến.



Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn clip nghi là hoa hậu Trần Tiểu Vy nhún nhảy hết mình trong bar cùng hội bạn thân. Người đẹp diện áo hai dây gợi cảm, liên tục chu môi phồng mắt và lắc lư theo nhạc mỗi khi máy quay hướng đến.

Chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, Tiểu Vy thừa nhận clip là có thật. Tân Hoa hậu phân trần: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực".

Hoa hậu Tiểu Vy ngày đăng quang. Ảnh internet

Trước đó, Tiểu Vy gây xôn xao khi bị khui về bảng điểm thấp với phần đa là điểm dưới trung bình.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 đã qua 42 thí sinh trong đêm chung kết, trở thành tân hoa hậu 2018. Trần Tiểu Vy là gương mặt sáng giá từ khi cuộc thi khởi tranh. Cô được khen có vẻ đẹp Tây, đường cong gợi cảm và chiều cao lý tưởng 1,74 m.

Đăng quang ở tuổi 18, Trần Tiểu Vy lúng túng, bối rối khi trả lời ứng xử và tại họp báo. Cô cũng không tham gia các buổi phỏng vấn liên tiếp như các hoa hậu tiền nhiệm. Trần Tiểu Vy chia sẻ muốn chuyên tâm vào việc học ngay sau đăng quang, để thay đổi quan điểm của nhiều người về các hoa hậu. Những người dân Quảng Nam đang tự hào về cô gái trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news