Tin mới

Lộ clip hot girl Hari Won cùng em gái 10 năm trước

Thứ sáu, 14/02/2014, 08:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, hot girl Hari Won - bạn gái Đinh Tiến Đạt đã chia sẻ\nmột clip cô hát karaoke cùng em gái cách đây 10 năm.

(Tinmoi.vn) Mới đây, Hot girl Hari Won - bạn gái Đinh Tiến Đạt đã chia sẻ một clip cô hát karaoke cùng em gái cách đây 10 năm.

 Clip Hari Won nhí nhảnh hát cùng em gái năm 17 tuổi

Clip Hari Won nhí nhảnh hát cùng em gái năm 17 tuổi

Hari Won xuất hiện trong clip cùng em gái dễ thương và ngộ nghĩnh. Tin tức được biết, clip quay khi Hari 17 tuổi. Cô không tròn trĩnh như giờ nhưng vẫn mang nét đáng yêu, hồn nhiên.

Hot girl Hari Won mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn. Cha là người Việt Nam, mẹ là nguời Hàn Quốc nên Hari Won đã có không ít kỉ niệm gắn bó với Việt Nam.

Hari Won được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng người yêu Tiến Đạt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, tính cách hồn nhiên, dễ thương, Hari nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ và ngày càng có nhiều người hâm mộ.

Lộ clip hot girl Hari Won cùng em gái năm 17 tuổi

Hari Won xinh đẹp

Vì muốn theo đuổi sự nghiệp ca hát và đi lên bằng chính thực lực của mình nên sau Cuộc đua kỳ thú, Hari được bạn trai là rapper Tiến Đạt trực tiếp chỉ đạo luyện tập vũ đạo nhuần nhuyễn. Cuối tuần nào anh cũng chở Hari Won bằng xe máy đến phòng tập tại quận 3. Tại đây, anh vừa bấm đĩa vừa nhảy để Hari dễ hình dung. Ngoài ra, anh cũng thuê những vũ công giỏi hướng dẫn cho người yêu để cô nhanh tiến bộ.

Chính vẻ ngoài đáng yêu, nét đẹp trong sáng, hành động dễ mến cùng độ hồn nhiên, dễ thương trong tính cách, phát ngôn của Hari đã khiến khán giả rất yêu thích.

Profile:

- Tên thật: Luu Esther

- Năm sinh: 1985

- Chiều cao: 1m68

- Bố người Việt, mẹ người Hàn

- Hari mang quốc tịch Hàn Quốc

- Hiện là sinh viên năm 3 Khoa Việt Nam học, Trường ĐH KHXH - NV TP.HCM.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news