Tin mới

Lộ clip hot girl Mai Thỏ sợ hãi vì bị hành hạ

Thứ ba, 01/04/2014, 17:11 (GMT+7)

Hot girl Mai Thỏ tỏ ra khá hoang mang khi 1 mình phải chèo thuyền giữa hồ trong một clip hậu trường chụp ảnh.

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Mai Thỏ tỏ ra khá hoang mang khi 1 mình phải chèo thuyền giữa hồ trong một clip hậu trường chụp ảnh.

Clip được một người trong ekip quay lại. Trong clip, Mai Thỏ phải bơ vơ một mình chèo thuyền ở hồ. Mai Thỏ tỏ ra khá hoang mang nhưng không kém phần nhí nhảnh, đáng yêu. Theo tin tức được biết đây là clip hậu trường một buổi chụp hình của Mai Thỏ cùng ekip. 

Có lẽ cái tên Mai Thỏ không còn xa lạ gì với Cộng đồng mạng Việt Nam, nhiều người nhắc đến Mai Thỏ như một “hiện tượng” trong giới trẻ.
Mai Thỏ tên thật là : Bùi Như Mai, sinh ngày 25/10/1991. Mai Thỏ hiện đang theo học tại hai trường đại học, cô vừa là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đồng thời cũng là sinh viên khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. Mai Thỏ nổi tiếng là một hot girl có bộ ngực khủng, là người mẫu với những bộ hình gợi cảm bên xe mô tô phân khối lớn. 

Lộ clip hot girl ngực khủng Mai Thỏ sợ hãi vì bị hành hạ

Mai Thỏ một mình chèo thuyền để vào 

Lộ clip hot girl ngực khủng Mai Thỏ sợ hãi vì bị hành hạ

Lộ clip hot girl ngực khủng Mai Thỏ sợ hãi vì bị hành hạ

Lộ clip hot girl ngực khủng Mai Thỏ sợ hãi vì bị hành hạ

Những năm 2010, 2011, Mai Thỏ mới chỉ là 1 cô nàng tuổi teen được yêu mến với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc xoăn bồng "kinh điển" thời bấy giờ. Phong cách thời trang của cô nàng khi ấy khá kín đáo, giản dị và có phần tinh nghịch chứ không sexy, táo bạo như bây giờ.

Hiện tại, cô gái này được xem là đối thủ đáng gờm nhất của Thủy Top, Elly Trần. Đặc biệt, bộ ngực khủng hiện tại đã từng làm Mai Thỏ gặp phiền toái trong bộ ảnh chụp cùng thầy giáo khiến cô phải lên trang cá nhân chia sẻnổi khổ một cô gái ngực khủng và mong muốn được phẩu thuật ngực nhỏ lại.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news