Tin mới

Lộ clip tố Hoa hậu Phương Khánh nói dối về mối quan hệ với H'Hen Niê

Thứ bảy, 22/12/2018, 09:26 (GMT+7)

Đoạn clip cư dân mạng chia sẻ đã bóc mẽ Hoa hậu Trái đất Phương Khánh nói dối về việc không quen H'Hen Niê.

Đoạn clip cư dân mạng chia sẻ đã bóc mẽ hoa hậu Trái đất Phương Khánh nói dối về việc không quen H'Hen Niê.

Trong một sự kiện tối ngày 19/12, Hoa hậu Phương Khánh đã có những chia sẻ bất ngờ về Hoa hậu H'Hen Niê gây xôn xao dư luận.



Theo đó, chia sẻ cảm xúc khi đại diện Việt Nam lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Phương Khánh bày tỏ sự tự hào: "Tôi và gia đình ngồi theo dõi cuộc thi của chị Hen. Cảm giác của tôi rưng rưng giống như đang trở lại khoảng thời gian thi Hoa hậu Trái đất. Tôi cảm thấy rất xúc động và tự hào khi chị lọt vào top 5".

Khi nói về mối quan hệ với H'Hen Niê, Phương Khánh cho rằng chưa gặp người đẹp Tây Nguyên bao giờ: "Ở ngoài đời tôi chưa có cơ hội được gặp Hen nhưng tôi cũng đã gửi lời chúc mừng tới chị ấy. Tôi mong sau này sẽ có dịp gặp gỡ hay hợp tác".

Phương Khánh đeo kính ngồi cạnh H'Hen Niê. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip Phương Khánh ngồi ăn thân thiết bên H'Hen Niê, thậm chí cả 2 còn ngồi chăm chú nghe NSND Ngọc Giàu hát.

Điều này khiến dân mạng hoài nghi không hiểu vì lý do gì mà Phương Khánh phải nói dối, phủ nhận mối quan hệ với H'Hen Niê.

Trước đó, Hoa hậu Phương Khánh còn bị ông bầu K. tố vô ơn. Là người định hướng cho Phương Khánh nhưng anh K. chưa từng nhận được một lời cảm ơn nào từ cô sau thời khắc đăng quang. Thậm chí đã nhiều lần nhắn tin hỏi han nhưng anh K. chưa bao giờ nhận được phản hồi.

Không chỉ vậy, Phương Khánh còn bị nhà tổ chức Hoa hậu Biển tố vô trách nhiệm. Với liên tiếp scandal, Phương Khánh đang dần làm mất đi hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news