Tin mới

Lộ danh sách chuyển nhượng cực "khủng" của Man City

Thứ tư, 18/03/2015, 16:10 (GMT+7)

Man City đang đứng trước một mùa giải trắng tay và BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vô cùng bận rộn.

Man City đang đứng trước một mùa giải trắng tay và BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch cho một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vô cùng bận rộn.

 

 

 

 

 

 

Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Man City ở kỳ CN mùa Hè 2015

Những thất bại liên tiếp trước Hull rồi Burnley khiến cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Man City đang khó khăn hơn bao giờ hết. Theo nhận định của giới chuyên môn thì đội bóng này sẽ có một có một cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn khi nhắm đến những Paul Pogba, Gareth Bale và mới đây là Cristiano Ronaldo.

Man City sa sút được cho là vì những cầu thủ trụ cột như Vincent Kompany, Yaya Toure, David Silva không giữ được phong độ cao nhất. Hơn nữa việc không bổ sung được nhiều cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua cũng là nguyên nhân khiến các nhà ĐKVĐ hụt hơi ở giai đoạn quyết định.
Mới đây, Sportsmail đã tiết lộ danh sách những ngôi sao sáng giá mà HLV Manuel Pellegrini tỏ ra quan tâm đặc biệt. Trong quá khứ Man Xanh thường không ngần ngại tận dụng sức mạnh tài chính để sở hữu bằng được các chân sút tên tuổi. Và lần này cũng không phải là một ngoại lệ.

Giới chuyên gia đã đưa những đánh giá và tỷ lệ thành công mà 3 cầu thủ đang được Man City liên hệ một cách mật thiết.
Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp được cho là tiền vệ trung tâm sáng giá nhất châu Âu thời điểm này đã lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn như Man Utd, Chelsea và cả Man City. BLĐ đội bóng Juventus không ngần ngại tuyên bố 55 triệu bảng là khoản tiền mà các các đội bóng quan tâm phải chi trả để sở hữu anh.

Với việc Yaya Toure đang sa sút phong độ vì tuổi tác thì Pogba sẽ là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn. Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp, Man City sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Tỷ lệ thành công: 4/5

Gareth Bale

Trong cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao đang thuộc biên chế Read Madrid, BLĐ Man Xanh không ngần ngại chi đậm 75 triệu bảng để đưa anh về Etihad. Có Bale, The Citizens sẽ sở hữu bộ ba sát thủ đáng gờm bao gồm Gareth Bale, David Silva và Sergio Aguero.

Theo đánh giá tỷ lệ thành công của thương vụ này là: 3/5

Cristiano Ronaldo

Mới đây, đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha - Jorge Mendes bóng gió về sự ra đi của Ronaldo sau khi kết thúc hợp đồng ở Madrid. Ronaldo đang gặp những khó khăn nhất định ở La Liga, cùng với chấn thương đầu gối, nhiều khả năng Real Madrid sẽ bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên cái khó cho Man City là đội bóng láng giềng Man Utd cũng muốn có sự phục vụ của Ronaldo. Hơn nữa, nếu trở lại Ngoại hạng Anh, ngôi sao này sẽ ưu tiên Quỷ đỏ hơn là Man City.

Tỷ lệ thành công: 1/5

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pogba Bale Man City