Tin mới

Lộ danh tính kẻ nổ súng trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn

Thứ sáu, 28/03/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhiều người chứng kiến cho biết, người nổ súng chính là người đàn ông bị truy sát. Sau khi nổ súng, đối tượng tiếp tục bị nhóm thanh niên đuổi đánh.

(Tinmoi.vn) Nhiều người chứng kiến cho biết, người nổ súng chính là người đàn ông bị truy sát. Sau khi nổ súng, đối tượng tiếp tục bị nhóm thanh niên đuổi đánh.


Liên quan đến vụ nổ súng hoa cải xảy ra trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) cơ quan công an đã làm rõ được danh tính kẻ nổ súng.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng bắn súng “hoa cải” là Phùng Thanh Nhật, (57 tuổi, trú tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng).

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 17h30 ngày 26/3, tại khu vực trước cổng Bệnh viện Thanh Nhàn, một nhóm người cầm theo hung khí truy đuổi một người đàn ông và sau đó có tiếng súng nổ lớn.

Lộ danh tính kẻ nổ súng trước cổng bệnh viện Thanh Nhàn

Hiện trường xảy ra vụ hỗn chiến bằng súng "hoa cải".

Nhiều người chứng kiến cho biết, người nổ súng chính là người đàn ông bị truy sát. Sau khi nổ súng, đối tượng tiếp tục bị nhóm thanh niên đuổi đánh. Sự việc đã khiến nhiều người hết sức hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng Phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã khẩn trương truy xét. Ngay sau đó, đối tượng nổ súng được xác định là Phùng Thanh Nhật.

Theo điều tra ban đầu, giữa Phùng Thanh Nhật và Bùi Trung Đoàn, (38 tuổi, trú ở quận Hai Bà Trưng), vay nợ nhau mấy triệu đồng từ vài năm trước.

Chiều 26/3, khi gặp nhau ở khu vực cổng bệnh viện Thanh Nhàn, giữa Nhật và Đoàn đã nảy sinh mâu thuẫn, thách thức; dẫn đến việc Phùng Thanh Nhật nổ súng bắn đạn “hoa cải”, nhưng rất may không ai bị thương.

Ngay sau đó, Bùi Trung Đoàn cùng 2, 3 người khác lao theo đuổi đánh Nhật, khiến người này bị thương nặng và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Cho đến cuối giờ chiều qua, 27/3, do thương tích nặng nên Nhật vẫn chưa thể làm việc với CQĐT.

Ngoài Bùi Trung Đoàn, cơ quan Công an đã xác định được một số người khác liên quan đến vụ ẩu đả, gây rối và nổ súng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news