Tin mới

Lộ danh tính nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp gây sốc

Chủ nhật, 29/03/2015, 11:09 (GMT+7)

Nữ sinh túm tóc, ném dép vào đầu, đấm đá một nam sinh cùng lớp trong clip bạo lực khiến dư luận phẫn nộ đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.

Nữ sinh túm tóc, ném dép vào đầu, đấm đá một nam sinh cùng lớp trong clip bạo lực khiến dư luận phẫn nộ đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.


Liên quan đến clip “nữ sinh tung chưởng đánh nam sinh cùng lớp” gây sốc, theo Thanh niên, nữ nhân vật chính trong đoạn clip bạo lực học đường nói trên tên là H.M.D. Nữ sinh này và nam sinh bị đánh đều đang học cùng lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.

Một học sinh của trường cho biết, sáng 28/3, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu hai “nhân vật chính” trong clip và cả học sinh post clip này lên mạng phải viết bản tường trình.

Lộ danh tính nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp gây sốc

 Nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp gây sốc. Ảnh chụp từ clip

Báo Dân Trí dẫn lời ông Nguyễn Trọng Hoàn - Phó chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An xác nhận sự việc liên quan đến clip nữ sinh đánh nam sinh trong lớp là xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh, Nghệ An).

Sau khi báo chí phản ánh, Sở GD&ĐT Nghệ An đã có Công văn chỉ đạo và yêu cầu Trường THPT Nguyễn Trường Tộ báo cáo, giải trình sự việc nói trên lên lãnh đạo Sở và xem xét hình thức kỷ luật học sinh và những cán bộ, giáo viên liên quan.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn xác nhận, clip nữ sinh đánh nam sinh trong lớp là xảy ra tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Ông Hoàn cho biết, Sở yêu cầu Ban giám hiệu trường này phải báo cáo rõ sự việc, đồng thời phải thực hiện một số việc như: Phía Trường THPT Nguyễn Trường Tộ phải phối hợp với cơ quan chức năng, công an để làm rõ vấn đề liên quan đến Video Clip.

Như tin tức đã đưa, đoạn clip dài gần 4 phút xuất hiện trên các trang mạng ngày 27/3 ghi lại cảnh một nữ sinh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với một nam sinh cùng lớp khiến dư luận phẫn nộ.

Mở đầu clip là cảnh một nam sinh bị hai bạn trai khác giữ lại, sau đó, một bạn nữ chạy ra, nắm tóc kéo vào lớp trong sự cổ vũ của các bạn khác. Trong khi bạn nam chỉ kêu “thả xuống”, “thả tay ra” thì nhân vật nữ trong clip liên tục dùng tay tát vào mặt, đầu, đồng thời bắt bạn nam không được đưa tay ra chống đỡ cùng những lời nói tục tĩu.

Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh còn trèo lên bàn, dùng dép ném vào đầu nam sinh, dồn bạn vào góc tường rồi cầm chổi đập liên tiếp vào mặt bạn nam.

Theo lời thoại trong clip, lý do nữ sinh đánh bạn tàn bạo là do nam sinh đã “comment ngu”, “inbox ngu”.

Như một số clip bạo lực học khiến dư luận lên án gần đây, trong đoạn clip này, hầu hết học sinh đều cổ vũ nhiệt tình, thậm chí còn kích động hai bên đánh nhau và hô hào “quẩy đê”.

Trước đó, nhiều clip bạo lực học đường được báo chí liên tục phản ánh trong thời gian gần đây khiến dư luận đặc biệt lo ngại về xu hướng gia tăng của tình trạng này.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news