Tin mới

Lộ danh tính tài xế gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Thứ sáu, 17/10/2014, 20:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế lái xe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, Hà Nội, khiến một người tử vong và cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ với tài xế Hòa (42 tuổi, ở Bắc Giang) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

 

Liên quan đến vụ tài xế lái xe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, Hà Nội, khiến một người tử vong, cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ với tài xế Hòa (42 tuổi, ở Bắc Giang) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Tờ Vietnamplus đưa tin, theo lãnh đạo đội cảnh sát điều tra, công an quận Cầu Giấy, sau khi xảy ra vụ tai nạn, Hoà đã tới cơ quan công an để đầu thú, thời điểm đó, đối tượng ở trong tình trạng không tỉnh táo, có dấu hiệu bệnh lý bất thường.

Tại cơ quan công an, tài xế khai không hiểu vì sao lại gây tai nạn, cho rằng lúc đó "đầu óc không tỉnh táo".

Theo vị lãnh đạo Đội CSĐT – Cơ quan Công an quận Cầu Giấy thì cơ quan đang xác minh hồ sơ từ phía bệnh viện tỉnh Bắc Giang để xem xét bệnh lý mà tài xế này gặp phải là gì. Ngoài ra cũng cần có giám định cụ thể từ chiếc xe để xem do lỗi kỹ thuật hay nguyên nhân nào khác mới đưa ra được kết luận cụ thể của vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng

Về thông tin một số nhân chứng kể lại: sau khi gây tai nạn, Hoà bước ra khỏi xe, cười nói và có biểu hiện dùng rượu bia. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho biết đã tiến hành kiểm tra nồng độ của tài xế này và không phát hiện có cồn trong người.

Được biết, cơ quan công an hiện đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao để chuẩn bị tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với tài xế Hoà.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 15h30 ngày 15/10, ô tô bán tải mang BKS 98C- 036.96, lưu thông trên đường Phạm Hùng, khi qua khỏi ngã 4 Big C, xe này va chạm với xe ô tô Lexus mang biển kiểm soát 29A - 703.55 Sau đó xe tiếp tục lao đi đâm vào 2 xe máy khiến tài xế 2 xe này bắn lên vỉa hè.

Chưa dừng lại ở đó, xe bán tải tiếp tục đâm vào xe máy BKS 33 R4 - 4328 do anh Nguyễn Thiên Ninh (ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) khiến anh này bắn lên vỉa hè.

Chiếc xe này chỉ dừng lại khi cuốn xe máy mang MBS 36F1 - 024.44 vào gầm khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Sau đó, xe này lao lên vỉa hè rồi dừng lại.

Thông tin ban đầu mà nhân chứng cho biết, tài xế xe điên có biểu hiện say rượu, khi xuống xe mặt đỏ không tỉnh táo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc. Đồng thời điều tiết giao thông trên đoạn đường.

Hiện cơ quan công an vẫn  đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Phương Huyền/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news