Tin mới

Lộ diện anh chàng đào hoa, lên giường với 200 cô gái/năm

Chủ nhật, 06/04/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ bằng cách tán tỉnh trên Twitter, chàng trai Ben James đã lập kỷ lục khi lên giường với hơn 200 cô gái trong khoảng 1 năm.

(Tinmoi.vn) Chỉ bằng cách tán tỉnh trên Twitter, chàng trai Ben James đã lập kỷ lục khi lên giường với hơn 200 cô gái trong khoảng 1 năm.

 

Theo tin tức Dailmail, Anh chàng Ben, sống tại Croydon, phía Nam London là một trong những thành viên nổi tiếng của Cộng đồng mạng Twitter Anh Quốc với lượng theo dõi lên tới 74.000 người. Anh chàng cho biết, nhờ sức mạnh của mạng xã hội, anh đã tán tỉnh được rất nhiều người đẹp. Chỉ bằng cách chat với họ qua Twitter, anh đã mời mọc khoảng hơn 200 phụ nữ lên giường với mình. Với khả năng tán tỉnh siêu đẳng, anh chàng này quả thật phù hợp với biệt danh "Casanova thời hiện đại".

Lộ diện anh chàng đào hoa, lên giường với 200 cô gái/năm

Anh chàng đào hoa bên cạnh bạn gái của mình, anh cho biết trung bình anh có 4-5 người tình trên Twitter

Mỗi ngày Ben gửi tin nhắn cho khoảng 20 cô gái bất kỳ. Và đáp lại anh là hàng trăm tin nhắn từ phía họ. Một số cô còn gửi cả hình nuy tự sướng, một số cô xin số điện thoại và một số cô đề nghị sex với tôi”. Ben khoe, bình thường anh ta có ít nhất 4-5 người tình trên Twitter cùng một lúc. 

Ben cho biết, anh thường đi thẳng vào vấn đề là chỉ muốn lên giường với họ và không muốn mối quan hệ ràng buộc nào. Chiến lược của anh là hôm đầu đưa họ tới sở thú hay vào công viên cho vịt ăn... và ngày hôm sau, anh sẽ chuyển sang giai đoạn tấn công trực tiếp.

Ben tiết lộ, bí quyết để tán tỉnh các cô gái thành công của anh đó là phải "mặt dày" một chút, dám nói những điều mà không ai dám.

Ben vẫn đang sống cùng nhà với mẹ đẻ của mình. Bà không hề hay biết rằng, cậu con trai bé nhỏ vẫn sống cùng nhà với mình mình lại chính là anh chàng đào hoa nhất nước Anh.

Hiện tại Ben là nhà sản xuất chương trình tọa đàm It’s a London Thing trên kênh MTV

P.V (Theo Dailmail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news