Tin mới

Lộ diện bạn gái của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ năm, 06/02/2014, 14:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng Đỗ Mạnh Cường lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, việc anh chia sẻ hình ảnh bạn gái trên trang cá 

(Tinmoi.vn) Là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng Đỗ Mạnh Cường lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, việc anh chia sẻ hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân đã gây sự chú ý của nhiều người.

Lộ diện bạn gái của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hình ảnh bạn gái của NTK Đỗ Mạnh Cường, tuy nhiên anh đã giấu đi mặt của cô gái để gây tò mò và thú vị cho mọi người

Trước khi công bố hình ảnh bạn gái trên Facebook, Đỗ Mạnh Cường đã mập mờ nói về chuyện anh sẽ công bố bạn gái của mình, đặc biệt là khi Lê Thúy đã công khai người yêu. "Lê Thúy đã công khai người yêu rồi, chắc Đỗ Mạnh Cường cũng phải ra mắt người yêu với mọi người thôi...", Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân.

Lộ diện bạn gái của NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường suy nghĩ về việc có nên công khai người yêu

Vì là lần đầu tiên công bố bạn gái nên NTK đã sớm dự đoán được tình huống khi anh chia sẻ thông tin này: "Giờ mà công khai người yêu chắc sập báo mạng va Facebook quá, hix...suy nghĩ...suy nghĩ..."

Lộ diện bạn gái của NTK Đỗ Mạnh Cường

Sau khi Lê Thúy công khai người yêu, Đỗ Mạnh Cường đã úp mở chuyện anh sẽ công khai bạn gái

Và đúng như lời hứa, cách đây không lâu Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ hình ảnh anh chụp cùng bạn gái. Tuy nhiên bức hình lại dấu mặt cô gái khiến nhiều người hết sức tò mò về nàng thơ của NTK nổi tiếng này.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news