Tin mới

Hồ Quang Hiếu "khoe" bạn gái dịp Valentine mặc bị tố ăn cắp 100 triệu

Thứ năm, 13/02/2014, 13:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Valentien đã đến gần, vào đúng dịp này, nam ca sĩ "Com bướm\nxinh" Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng "bạn gái" xinh đẹp.

(Tinmoi.vn) Valentien đã đến gần, vào đúng dịp này, nam ca sĩ "Com bướm xinh" Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng "bạn gái" xinh đẹp.

Trước những cảm xúc của mùa Valentine đến gần, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ những cảm xúc riêng của mình về ngày lễ tình nhân. Trên trang Facebook cá nhân của mình nam ca sĩ "Con bướm xinh" hài hước chia sẻ: "Nhớ valentine năm ngoái. Trời se lạnh, 2 đứa cùng đi dạo ngắm phố mùa đông. Anh chở em, em ngồi sau ôm anh thật chặt. Em tựa đầu vào lưng anh nói khẽ : "Bên anh em chẳng thấy lạnh gì cả". 1 tay anh cầm lái, 1 tay anh đặt trên tay em. Anh quay đầu lại, nhẹ nhàng và trìu mến nói với em rằng : "Ngon thì mày lên đây mà chở nè" Từ hôm đấy em chẳng còn liên lạc với anh nữa. 1 năm rồi anh vẫn đợi em..."

Hồ Quang Hiếu khoe bạn gái dịp Valentine mặc bị tố ăn cắp 100 triệu

Hồ Quang Hiếu chụp hình cùng "bạn gái" xinh đẹp

Có thể đây chỉ là một câu chuyện vui mà nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ. Tuy nhiên bên cạnh dòng status này, nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ một bức ảnh thân mật cùng một cô gái khá xinh xắn. Chính vì thế không ít người đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, trước những hoài nghi của fan, Hồ Quang Hiếu vẫn im lặng.

Hồ Quang Hiếu được xem như một gương mặt âm nhạc không scandal. Sau hàng loạt những ca khúc hit như "Chỉ cần em hạnh phúc", "Không cảm xúc", "Con bướm xinh",  con đường âm nhạc của Hồ Quang Hiếu ngày một thăng tiến và được yêu mến. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ điển trai này lại bị dính đến nghi án "ăn cắp" gần 100 triệu. Đinh Việt Quang - ca sĩ hot với ca khúc 'Người ta nói' đã lên tiếng tố cáo Hồ Quang Hiếu, có hành động ngang ngược mang sản phẩm âm nhạc do mình sản xuất là ca khúc "Nỗi buồn nơi anh" bán cho nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ để thu lợi.

Cho đến thời điểm này, mọi tin tức vẫn chưa được làm rõ, về phía nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn chưa có hồi âm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news