Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên?

Thứ năm, 26/05/2016, 15:26 (GMT+7)

Trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải tối qua, nhiều người cho rằng vị doanh nhân chi 7.000 USD mua váy của Hoa hậu Kỳ Duyên chính là bạn trai của người đẹp gốc Nam Định.

Trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải tối qua, nhiều người cho rằng vị doanh nhân chi 7.000 USD mua váy của Hoa hậu Kỳ Duyên chính là bạn trai của người đẹp gốc Nam Định.

Đầu tháng 5/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ thừa nhận thông tin có bạn trai trong một bài phỏng vấn. Tuy nhiên, hoa hậu Việt Nam 2014 không muốn tiết lộ danh tính về một nửa của mình.

Tối 25/5, Kỳ Duyên cùng mẹ tham dự show thời trang của NTK Hoàng Hải tại tp.Hồ Chí Minh cùng rất nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt. Người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý với bộ váy trắng đính hoa gợi cảm. Tại sự kiện, những bộ váy được trình diễn bởi Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên và siêu mẫu Hoàng Thùy đều được mang đi bán đấu giá để làm Từ thiện

Điều đặc biệt, sau một hồi đấu giá, bộ váy của Kỳ Duyên đã được một mạnh thường quân trả với giá 7.000 USD. Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhanh chóng nhiều người nhận ra và đặt nghi vấn đây chính là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Vị doanh nhân trẻ tuổi mua chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên với giá 7.000 USD.

Khi được mời lên sân khấu, Kỳ Duyên tỏ ra khá bối rối khi đứng cùng vị doanh nhân này.

Không những thế, anh chàng này còn ngồi cạnh và trò chuyện vô cùng thân thiết với mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Chính điều này càng dấy lên tin đồn đây chính là bạn trai của người đẹp gốc Nam Định.

Anh chàng này ngồi cạnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên trong suốt show diễn.

Được biết, vị doanh nhân này là Tạ Công Sơn (Sơn Điều), sinh năm 1991 và đang là Tổng giám đốc điều hành một công ty xuất khẩu hạt điều tại Bình Phước. Trên trang cá nhân, Công Sơn cũng để trạng thái đang hẹn hò.

Nhiều người cho rằng Công Sơn chính là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Trước đó, theo chia sẻ của Kỳ Duyên, bạn trai cô lớn hơn vài tuổi và rất chín chắn, trưởng thành do sống ở nước ngoài từ nhỏ. Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ, cô và bạn trai quen nhau khi Kỳ Duyên vào Sài Gòn được 1 tháng, trước đó cả hai chưa từng quen biết nhau.

Dù vậy, Kỳ Duyên cho biết, cô vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn vì muốn hoàn thành việc học đại học cũng như có công việc cho riêng mình. Về phía gia đình, bố mẹ Kỳ Duyên tôn trọng việc lựa chọn người yêu của con gái. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news