Tin mới

Lộ diện bạn trai đại gia đứng sau Trà Ngọc Hằng

Thứ năm, 22/05/2014, 15:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư nhất của mình với bạn trai đại gia trên trang cá nhân.

 

(Tinmoi.vn) Trà Ngọc Hằng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư nhất của mình với bạn trai đại gia trên trang cá nhân.

Trà Ngọc Hằng vốn được coi là một trong những sao kín tiếng về chuyện bạn trai trong giới thời trang cũng như làng giải trí Việt. Mỗi lần nhắc tới bạn trai, cô luôn từ chối trả lời. 

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã không ngần ngại chia sẻ bức ảnh với nụ hôn ngọt ngào của mình và người bạn trai. 

Dù thường xuyên đăng ảnh của mình và bạn trai trên trang cá nhân nhưng cho đến nay chưa ai đoán ra người đó là ai. Bởi những bức ảnh đó chỉ được chụp từ phía sau hay chỉ là bàn tay hoặc nụ hôn.

Theo tin tức được biết, bạn trai Trà Ngọc Hằng cũng đã đứng tuổi nhưng lại rất tâm lý. Trước đó, sinh nhật Trà Ngọc Hằng, anh đã tự tay sắp xếp, bài trí không gian lãng mạn, ấn tượng của buổi sinh nhật với chiếc bánh kem khổng lồ độc đáo có hình Trà Ngọc Hằng trong chiếc đèn kéo quân. Đây cũng là món quà bất ngờ mà anh dành tặng Trà Ngọc Hằng và cũng là điều mà Trà Ngọc Hằng rưng rưng nước mắt vì cảm động. 

Xem thêm video Trà Ngọc Hằng xinh đẹp trong tiệc sinh nhật xa xỉ với dàn chân dài

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news