Tin mới

Lộ diện các sao tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2014"

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự xuất hiện chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng, đã lộ diện các cặp đôi với gương mặt vừa quen, vừa lạ tham dự chương trình.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Sự xuất hiện chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng, đã lộ diện các cặp đôi với gương mặt vừa quen, vừa lạ tham dự chương trình.

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo trở lại với format hoàn toàn mới sẽ bùng nổ hơn hai mùa đầu. Để tạo cơ hội và tìm kiếm thêm những tài năng ca hát trong nhiều lĩnh vực khác nhau, năm nay chương trình đã mở rộng cơ hội cho nhiều người nổi tiếng trong nhiều các lĩnh vực khác nhau để họ có thể tham gia và thể hiện mình.

Tất cả các ca sĩ, diễn viên, giảng viên tham gia cuộc thi cùng đến thử giọng 

Buổi thử giọng diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng ở đa dạng các lĩnh vực như: ca sĩ, diễn viên, giảng viên…Ngoài ê kíp biên tập và sản xuất, buổi thử giọng còn có nhạc sỹ nổi tiếng Phương Uyên tham gia đảm nhận vai trò là người kiểm tra chất giọng của các nhân vật đến tham gia.

Nhạc sĩ Phương Uyên cũng có mặt trong buổi thử giọng đầu tiên

Buổi thử giọng đã quy tụ nhiều gương mặt “vừa quen vừa lạ” đến thử sức như: cặp đôi Tú Vi – Văn Anh, diễn viên Minh Luân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Quế Vân, DJ Thúy Khanh, diễn viên - người mẫu Thảo Trang, Diễn viên Anh Tú, diễn viên Phi Long, diễn viên Trọng Nhân, diễn viên – người mẫu Nhan Phúc Vinh

Cặp đôi Tú Vi và Phan Anh 2 thí sinh tham sự chương trình năm nay

Bên cạnh đó, cũng có sự xuất hiện của một số gương mặt mới ở các lĩnh vực khác như: giảng viên trường Đại học Kiến Trúc – Nguyễn Hữu Vinh. Một số nghệ sỹ khác vì lý do có công việc riêng nên sẽ tham gia buổi thử giọng thứ 2 trong thời gian sắp tới như Jennifer Phạm, diễn viên Vân Trang…

Chương trình năm nay có sự đầu tư và dàn dựng quy mô, hoành tráng hơn rất nhiều. Cơ cấu giải thưởng tăng cùng với luật chơi mới sẽ có nhiều điểm mới lạ hơn. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn tạo thêm nhiều điều kiện hỗ trợ cho thí sinh sau cuộc thi như làm music video, single.

T. Lương (Tổng hợp: vnmedia.vn, xahoi.com.vn, vietgiaitri.com).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news