Tin mới

Lộ diện con dâu hoa khôi của Tổng thống Indonesia

Thứ hai, 25/05/2015, 14:27 (GMT+7)

Con dâu tương lai của Tổng thống Indonesia Joko Widodo là cựu hoa khôi của thành phố Surakarta. Hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/6 tới.

Con dâu tương lai của Tổng thống Indonesia Joko Widodo là cựu hoa khôi của thành phố Surakarta. Hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/6 tới.

Con trai tổng thống Indonesia cùng vợ sắp cưới

Theo tin tức từ tờ Jakatar Post, hôn lễ giữa chú rể Gibran Rakabuming Raka (27 tuổi), con trai cả Tổng thống Joko Widodo và cô dâu Selvi Ananda (26 tuổi) – hoa khôi thành phố Surakarta năm 2009 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/6. Cặp đôi đã giữ bí mật mối quan hệ của mình trong suốt 6 năm và truyền thông Indonesia mới biết về thông tin này khi cô Selvi thông báo về đám cưới của họ hồi tháng 4.

Các vị khách vip sẽ được đưa đón bởi 300 xe xích lô từ bãi đỗ xe tới địa điểm tổ chức lễ cới Graha Saba Buân do gia đình ông Widodo sở hữu. “Xe xích lô được sử dụng do khoảng cách giữa nơi đỗ xe và địa điểm diễn ra lễ cưới không xa, song để khách đi bộ thì không hợp lý", thông tấn xã Antara dẫn lời thị trưởng thành phố Surakarta cho biết.

Tổng cộng 628 nhân viên an ninh thuộc quân đội Indonesia, cảnh sát và lực lượng an ninh của tổng thống cũng đã được huy động cho sự kiện được mong chờ nhất trong năm tại quốc gia này. Đán cưới dự định kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ ngày 9/6 bằng bữa tiệc do nhà gái tổ chức.

Được biết cô dâu và chú rể quen nhau từ năm 2009 khi Gibran đến xem cuộc thi sắc đẹp tại thành phố Surakarta do mẹ anh, bà Iriana Widodo làm giám khảo. Phu nhân Tổng thống chính là người đã đội chiếc vương miện cho cô con dâu tương lai của mình.

Anh Gibran là con cả của Tổng thống Joko, hiện đang điều hành một doanh nghiệp tại thành phố Surakarta. Cô Selvi đang làm việc tại một ngân hàng tư nhân và dự định sẽ nghỉ việc sau khi kết hôn.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news