Tin mới

Lộ diện đại gia mua siêu sim giá không dưới 20 tỷ đồng

Thứ tư, 25/03/2015, 08:52 (GMT+7)

Mới đây, Tập đoàn Mai Linh cho biết đã quyết định bán sim số 0989999999 từng do chủ tịch Tập đoàn này sở hữu cho một đại gia chuyên kinh doanh số đẹp.

Mới đây, Tập đoàn Mai Linh cho biết đã quyết định bán sim số 0989999999 từng do chủ tịch Tập đoàn này sở hữu cho một đại gia chuyên kinh doanh số đẹp.


 

Không tiết lộ giá bán cụ thể, nhưng đại diện này cho hay cách đây 10 năm họ phải đấu giá mới mua được. Và chiếc siêu sim điện thoại này từng do Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh sở hữu hiện được định giá không dưới 20 tỷ đồng.

Đại gia Thái Minh Phương (áo trắng)

Người sở hữu mới của chiếc sim này là ông Thái Minh Phương – một đại gia chuyên kinh doanh sim số đẹp.

Chia sẻ với VnExpress.net, ông Thái Minh Phương – chủ sở hữu mới của chiếc “siêu sim” cho biết, ông vừa hoàn tất thủ tục thay tên đổi chủ số điện thoại trên với giá trị gần 5 tỷ đồng.

Số tiền mà đại gia Phương chi ra để mua chiếc sim số siêu độc. Bên cạnh là chiếc điện thoại Vertu.

Ông Phương cũng cho biết giao dịch vừa hoàn tất cách đây 2 ngày với mục đích sử dụng cá nhân. “Hiện, tôi chưa có ý định đấu giá hay bán. Tuy nhiên, sau này, nếu cá nhân hay đơn vị nào có niềm đam mê sim số đẹp như tôi và dùng chúng vào mục đích chính đáng thì có thể tôi sẽ quyết định nhượng lại”, ông Phương nói thêm trên Vnexpress.

Được biết, ông Thái Minh Phương là một đại gia có tiếng trong giới chơi sim tại Việt Nam. Những hình ảnh mới nhất về cuộc mua bán sim cho thấy vị đại gia sở hữu một chiếc Vertu đắt tiền.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news