Tin mới

Lộ diện dung nhan nữ chủ nhân của đơn xin việc "bá đạo"

Thứ tư, 30/07/2014, 16:31 (GMT+7)

Đơn xin việc bằng tranh vẽ độc đáo của cô gái này đang nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng Việt

Đơn xin việc bằng tranh vẽ độc đáo của cô gái này đang nhận được rất nhiều tình cảm từ Cộng đồng mạng Việt

Trong ngày hôm qua, đơn xin việc bằng tranh độc đáo của một cô gái đã được dân mạng chia sẻ lại khá nhiều trên mạng xã hội. Được biết chủ nhân của đơn việc bá đạo này là của cô gái có tên là Phan Huyền Chi (SN 1992). Chi đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội và hiện nay đang là nhân viên marketing chính thức của một công ty chuyên cung cấp các thiết bị an ninh.

Theo lời chia sẻ của Huyền Chi thì đơn xin việc bằng tranh này đã được cô lên ý tưởng và hoàn thành trong 2 tiếng: "Đơn xin này được em thực hiện sau khi làm nhân viên part time ở công ty được 3 tháng. Môi trường làm việc ở công ty thực sự rất thoải mái và đề cao tính sáng tạo. Hơn nữa“anh sếp” ở đây trẻ tuổi và rất gần gũi với nhân viên nên khi có thể dành toàn thời gian cho công việc, em muốn đề xuất về nguyện vọng vào làm chính thức của mình. Vì muốn sếp bất ngờ nên em đã đến công ty sớm và để lá đơn này trên bàn anh ý.", Huyền Chi chia sẻ.

Lá đơn xin việc siêu dễ thương của Huyền Chi

Sau khi nhận được đơn xin việc của Huyền Chi, "anh sếp" của cô đã rất bất ngờ và thích thú. Thậm Chí Nhân viên trong công ty còn đem ép plastic và treo lên tường để trêu cô "khi nào có nhân viên mới sẽ cho các em ấy xem, bảo đây là sản phẩm của một thực tập và chủ nhân của lá đơn đã không được nhận" - Tất nhiên là lời trêu đùa này không phải là sự thật.

Càng tìm hiểu về Huyền Chi thì càng bất ngờ về cô bạn. Chi là một cô gái 9x năng nổ với rất nhiều tài lẻ như hát, đánh đàn, vẽ..., và cô tham gia 1 nhóm nhỏ tên là VG dance – chuyên cover các bài nhảy K-pop. Khi còn là sinh viên, Chi từng là chủ nhiệm 1 dự án cộng đồng cho trẻ em về tiết kiệm năng lượng tên là Siêu nhân tiết kiệm – dự án này sau đó đã được giải nhì trong cuộc thi Ý tưởng xanh. Trong dự án này thì Chi và nhóm thực hiện đã xây dựng 1 câu chuyện dưới dạng hoạt họa.

1 số hình ảnh về cô bạn xinh xắn này:

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Liều mình đu dây qua miệng hà bá ở Tây Nguyên
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news