Tin mới

Lộ diện hai thí sinh đầu tiên tham gia Gương mặt thân quen 2015

Thứ tư, 14/01/2015, 11:27 (GMT+7)

Nhật Thủy, Thanh Duy 2 gương mặt bước ra từ Vietnam Idol sẽ xuất hiện trong Gương mặt thân quen 2015 với nhiều bất ngờ và thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhật Thủy, Thanh Duy 2 gương mặt bước ra từ Vietnam Idol sẽ xuất hiện trong Gương mặt thân quen 2015 với nhiều bất ngờ và thú vị.

Gương mặt thân quen là chương trình truyền hình thực tế đã thành công và thu hút sự chú ý tù đông đảo khán giả. Trải qua 2 mùa thi với phiên bản người lớn, chương trình ngày càng tạo được tiếng nói và chỗ đứng của mình trong lòng khán giả. 

Nếu như một số chương trình truyền hình thực tế thu hút khán giả ở mùa giải đầu tiên và đuối dần những năm sau đó thì Gương Mặt Thân Quen lại luôn giữ được phong độ và sức hút đặc biệt của mình.

Lộ diện hai gương mặt đầu tiên tại Gương mặt thân quen 2015

Mới đây "Gương mặt thân quen nhí" mới kết thúc mùa đầu tiên với sự lên ngôi của Kyo York - Uyên Nhi, phiên bản người lớn cũng đang trở lại. Với nội dung mới lạ, hấp dẫn bằng việc tái hiện hình ảnh của các nghệ sĩ thành danh trong và ngoài nước, chương trình mang đến cho người xem những phút giây thư giãn thú vị với tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, Gương Mặt Thân Quen cũng lấy đi không ít nước mắt của người xem với những tiết mục nghệ thuật đầy giá trị nhân văn.

Vượt ra khỏi một sân chơi mang nặng tính thắng thua, Gương Mặt Thân Quen luôn khiến cho người xem cảm thấy ấm áp trước tình cảm giữa các thí sinh với nhau, giữa những người luôn hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Chính vì vậy, sự trở lại của Gương Mặt Thân Quen 2015 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người.

Mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình, 2 thí sinh đầu tiên đã được hé lộ. Đó chính là Nhật Thủy và Thanh Duy.

Nhật Thủy quán quân Vietnam Idol

Với cái tên Nhật Thủy không còn xa lạ với khán gải truyền hình, là Quán quân "Vietnam Idol" mùa 5 với biệt tài giả giọng ca sĩ, từng gây bão 1 thời gian trước đây. Không những thế Nhật Thủy từng gây ấn tượng với màn giả giọng thành Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu, Cẩm Ly, Mỹ Tâm,.. trong đêm gala 7 của Vietnam Idol. Học trò của diva, giám khảo Mỹ Linh là thí sinh miền Bắc hiếm hoi xuất hiện trong series chương trình những năm qua.

Thanh Duy Idol

Nam ca sĩ Thanh Duy là 1 gương mặt bước ra từ "Vietnam Idol" với ngôi vị Á quân. Với giọng hát khá tốt, nam ca sĩ còn có khả năng biến hóa và nhập vai vô cùng xuất sắc. Ngoài ra, nam ca sĩ còn được biết đến với vai trò MC và biên tập viên. Với tình cách vui vẻ, hoạt bát, sức sáng tạo không ngừng và nhiều tài lẻ chắc chắn sẽ là chìa khóa giúp anh chàng thành công trong mùa 3 sắp tới.

Xem thêm video Lê Hiếu hát live cực hay

 

Sau 2 cái tên được lộ diện, còn 4 cái tên nữa đang nằm trong vòng bí mật của "Gương mặt thân quen" mùa 3 sẽ bắt đầu ghi hình kể từ tuần sau, ngày 20/1. Show năm nay sẽ đổi khung giờ phát sóng từ thứ Sáu sang 21h10 thứ Bảy hàng tuần.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news