Tin mới

Lộ diện hình ảnh siêu phẩm Xperia Z4

Thứ hai, 06/04/2015, 09:03 (GMT+7)

Tuy đều xuất phát từ những nguồn tn chưa rõ độ tin cậy nhưng khá nhiều ảnh rò rỉ của Xperia Z4 đã lan truyền trên internet.

Tuy đều xuất phát từ những nguồn tn chưa rõ độ tin cậy nhưng khá nhiều ảnh rò rỉ của Xperia Z4 đã lan truyền trên internet.

Theo những hình ảnh mới đây model cao cấp mới của Sony có thể vẫn giữ phong cách thiết kế nguyên khối OmniBalance nhưng được thay đổi vài nét trên thân máy, camera vẫn giữ độ phân giải 20,7 MP.

Camera ống kính G, độ phân giải 20,7 MP

Ngoài ra, theo những đồn đoán, Xperia Z4 sẽ sở hữu kích thước là 146,3 x 71,9 x 7,2 mm, khá giống với người tiền nhiệm Z3 trước đây. Chưa hết, có thể, máy sẽ giữa nguyên kích thước màn hình là 5,2 inch như trước đây nhưng độ phân giải sẽ được nâng cấp lên 2K.

Ba phím điều hướng hình ngũ giác, vuông và tam giác thay cho phong cách cũ

Về phần cứng, nhiều khả năng, Xperia Z4 sẽ chạy nền tảng Android Lollipop 5.0.2 ngay khi xuất xưởng, tích hợp vi xử lý lõi 8 Snapdragon 810, được đồn đoán là sẽ trang bị RAM 3GB, màn hình với độ phân giải Quad HD và camera 21MP với cảm biến Exmor RS IMX230.

Thông số kỹ thuật của siêu phẩm Xperia Z4

Hiện Sony vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cho sản phẩm này. Khoảng thời gian còn lại của năm 2015, giới công nghệ sẽ được chờ đợi màn chào sân của các bom tấn như Xperia Z4 đến từ Sony, LG G4 và bản nâng cấp của iPhone 6, 6 Plus trong tháng 9. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news