Tin mới

Lộ diện người phụ nữ đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện

Thứ ba, 01/04/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cơ quan công an Hải Phòng đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai người đã đưa bưu phẩm đến công ty Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa. Được biết, người bị tạm giữ làm nghề xe ôm.

(Tinmoi.vn) Cơ quan công an Hải Phòng đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai người đã đưa bưu phẩm đến công ty Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa. Được biết, người bị tạm giữ làm nghề xe ôm.


Theo tin tức báo Nguoilaodong, Công an quận Hải An, TP. Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai người đã đưa bưu phẩm đến công ty Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tam Đa (số 233 Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng) chiều 31/3 để làm rõ vụ việc.

Đó là chị P.V.T. (SN 1975, trú tại phường Thành Tô, quận Hải An) làm nghề xe ôm. Ngay trong tối 31-3, chị H. đã được “mời” đến cơ quan điều tra để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Theo chị T., chiều 31-3, trong khi chờ đón khách tại khu vực gần bến xe Cầu Rào, Hải Phòng, chị được một nam giới nhờ chuyển gói bưu phẩm (có kích cỡ 25 x 15 cm, bên ngoài bọc giấy trắng) đến Công ty Tam Đa. Không thấy nghi ngờ gì nên chị đồng ý chuyển đến công ty này.

Lộ diện người phụ nữ đưa “bom thư” khiến nữ kế toán nhập viện

Chị Hồng - nạn nhân của bưu phẩm phát nổ nhập viện với hàng chục viên chì trong người - Ảnh: NLD

Quá trình điều tra, bước đầu lực lượng công an xác định chị T. chỉ được thuê gửi bưu phẩm, chưa có dấu hiệu vi phạm pháp luật nên đã được cho về nhà.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 15h30 ngày 31/3, tại trụ sở Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tam Đa, ở số 233 phường Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ từ gói bưu phẩm khiến nữ kế toán bị thương.

Trên gói bưu phẩm nói trên ghi tên UBND, MTTQ quận Hải An gửi cho anh Phạm Văn Sơn, Giám đốc công ty TNHH Thương mạivà Dịch vụTam Đa, trên gói bưu phẩm còn ghi rõ số điện thoại của anh Sơn đang dùng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một người phụ nữ trạc 30  tuổi đi xe máy đến công ty và mang theo một gói bưu phẩm chuyển cho Giám đốc .Ông Phạm Văn Xuân là bố anh Sơn nhận bưu phẩm và đã thanh toán cho người phụ nữ trên 40.000đồng tiền cước phí. Sau đó, ông Xuân chuyển gói bưu phẩm cho chị Nguyễn Thị Hồng, nhân viên kế toán mang lên phòng làm việc tầng 2. Tại đây, chị Hồng đã mở gói bưu phẩm và nó bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ khiến chị Hồng bị dính hàng chục viên đạn chì găm vào mặt, ngực và cách tay. Một nhân viên nam ở gần đấy cũng bị thương nhẹ do vụ nổ. Chị Hồng đã được chuyển lên điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an quận Hải An cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng công an đã thu được các vi mạch điện tử trong gói bưu phẩm đã phát nổ và một số vật chứng khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news