Tin mới

Lộ diện người yêu Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo

Thứ sáu, 12/09/2014, 19:25 (GMT+7)

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo sẽ bỏ tất cả ánh hào quang và những tham vọng để hạnh phúc bên người yêu điển trai.

 

 

 

 

 

Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo sẽ bỏ tất cả ánh hào quang và những tham vọng để hạnh phúc bên người yêu điển trai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa khôi Lại Hương Thảo đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Nhân kỉ niệm 1 năm yêu nhau, bữa tiệc được chuẩn bị rất ngọt ngào và lãng mạn với bánh kem với dòng chữ “Swet Love Tuấn & Thảo” và hoa hồng.

Mới đây, người đẹp Lại Hương Thảo chính thức công khai người yêu

Đặc biệt, những bức ảnh được kèm status đầy hạnh phúc: ““Bỏ tất cả ánh hào quang với những tham vọng... Tôi sẽ bằng lòng cuộc sống giản dị và bình yên... Hạnh phúc ở đây mãi nhé”. Bạn trai của người đẹp đất mỏ tên Tuấn, cả hai luôn thể hiện tình cảm bên nhau ngọt ngào khiến các fan phải ghen tỵ.

Lại Hương Thảo đăng quang Miss Sport 2012, cô từng đại diện cho VN đi thi Miss World

Chiếc bánh tình yêu được người đẹp đất Mỏ khắc tên hai người đầy tự hào, hạnh phúc

Bạn trai cô sở hữu vẻ ngoài rất điển trai

Trước chia sẻ của Lại Hương Thảo, nhanh chóng đã thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè. Ai ai cũng vào chúc mừng người đẹp. Nichname Ken Nhon: "Phụ nữ thành công nhất vẫn là một gia đình hạnh phúc. Chúc em hạnh phúc". Ly Susan: “Lãng mạn tóa đi. Chúc chị iu mãi hạnh phúc như thế này nhé”.

Lại Hương Thảo hạnh phúc bên bạn trai

Sau khi giành ngôi vị Hoa khôi thể thao 2012 và đại diện cho VN đi thi Miss Sport, Lại Hương Thảo trở lại cuộc sống bình thường của một sinh viên. Cô tiếp tục đi học, tham gia đóng một vài bộ phim và thi thoảng xuất hiện ở một số sự kiện. Người đẹp không xuất hiện quá nhiều trên truyền thông mà tập trung cho những dự án cá nhân và công việc kinh doanh tiệm áo cưới.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news