Tin mới

Lộ diện những bà mẹ kín tiếng của sao Việt

Thứ ba, 30/06/2015, 09:58 (GMT+7)

Sau sự thành công của những người nổi tiếng Việt là bóng hình người mẹ luôn đằng sau hỗ trợ trong mỗi bước đường trưởng thành của họ.

Sau sự thành công của những người nổi tiếng Việt là bóng hình người mẹ luôn đằng sau hỗ trợ trong mỗi bước đường trưởng thành của họ.

Mẹ của ca sĩ Nhật Kim Anh có gương mặt và nụ cười rất hiền hậu.

Mẹ dancer Phan Hiển trẻ trung bên cạnh con trai. Phan Hiển là nghệ sĩ hiếm khi tiết lộ hình ảnh gia đình lên mặt báo.

Mẹ của người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh với gu thời trang khá sành điệu bên cạnh con gái.
Mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn bên cạnh con gái trong mỗi bước đường sự nghiệp của "nữ hoàng giải trí", rất nhiều lần phóng viên ảnh bắt gặp mẹ Hồ Ngọc Hà cùng con gái đi sự kiện.
MC Nguyên Khang bên mẹ ngày sinh nhật. Nguyên Khang thường gọi mẹ bằng "chị", đối với anh, mẹ là người chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.
Mẹ ca sĩ Hoàng Thùy Linh không hề e ngại xuất hiện trước truyền thông. Bà cũng là người có phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu không thua kém cô con gái nổi tiếng.

 Jennifer Phạm cũng là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư với giới truyền thông, người đẹp sở hữu khuôn mặt và đôi mắt buồn từ mẹ.

Là người cực kỳ kín tiếng chia sẻ về đời tư, MC Phan Anh khiến nhiều người bất ngờ khi anh chia sẻ hình ảnh mẹ trên trang cá nhân dịp ngày của mẹ. Nam MC điển trai có khá nhiều nét giống người mẹ phúc hậu.
MC Thanh Bạch hạnh phúc bên người mẹ đã đứng tuổi vô cùng hiền từ với mái tóc bạc trắng như cước.
Trấn Thành là MC được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, dù ủng hộ con trai trong công việc nhưng mẹ Trấn Thành hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news