Tin mới

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Toyota Innova 2016

Thứ năm, 12/11/2015, 08:24 (GMT+7)

Hình ảnh Toyota Innova 2016 công bố đã gây chú ý cho người xem với cảm giác mới mẻ từ trong ra ngoài, thiết kế nội thất sang trọng hơn phiên bản cũ.

Hình ảnh Toyota Innova 2016 công bố đã gây chú ý cho người xem với cảm giác mới mẻ từ trong ra ngoài, thiết kế nội thất sang trọng hơn phiên bản cũ.

Đến tận triển lãm Jakarta Motor Show vào 23/11 tới đây xe mới chính thức ra mắt, nhưng tại thời điểm này Toyota đã công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc MPV Innova 2016. So với thế hệ trước, phiên bản hoàn toàn mới đã thực hiện một cuộc lột xác về thiết kế.

Điều hòa 2 vùng tự động phía sau

Ngoài những sự thay đổi mới mẻ về thiết kế nội-ngoại thất, một trong những hình ảnh được Toyota công bố đã gây sự chú ý cho người xem chính là xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng phía sau – lần đầu xuất hiện trên dòng xe Innova và cũng là lần đầu trong phân khúc.

Nội thất sang trọng bên trong của Toyota Innova 2016

Bên trong Toyota Innova thế hệ mới là không gian nội thất tạo cảm giác sang trọng hơn với những chi tiết giả ốp gỗ trên bảng táp-lô và vô lăng. Bên cạnh đó là ngăn lạnh đựng găng tay và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng hoàn toàn mới. Tùy vào từng bản trang bị, Toyota Innova thế hệ mới sẽ đi kèm màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch. Tiếp đến là hệ thống điều hòa không khí tự động.

Hình ảnh chính thức của Toyota Innova thế hệ mới.

Toyota Innova 2016 được phát triển trên khung gầm hình thang hoàn toàn mới, chia sẻ với Fortuner và Hilux thế hệ mới. Xe sở hữu kích thước cụ thể là dài 4.735 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.795 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm.

Tại thị trường Indonesia, Toyota Innova thế hệ mới sẽ được chia thành 3 bản trang bị là G, V và Q. Bên cạnh đó là 6 phiên bản màu sơn ngoại thất khác nhau. Hiện giá bán của Toyota Innova thế hệ mới vẫn chưa được hé lộ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news