Tin mới

Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh và bạn trai

Thứ hai, 02/02/2015, 16:12 (GMT+7)

Ngân Khánh và bạn trai sẽ tổ chức một đám cưới mang nhiều nét riêng và độc đáo. Mới đây người đẹp đã chính thức gửi thiệp cưới cho bạn bè và người thân.

 

 

 

Ngân Khánh và bạn trai sẽ tổ chức một đám cưới mang nhiều nét riêng và độc đáo. Mới đây người đẹp đã chính thức gửi thiệp cưới cho bạn bè và người thân. 

Sau thời gian úp mở chuyện cưới hỏi, mới đây Ngân Khánh đã gửi thiệp hồng tới tất cả bạn bè và người thân. Tiết lộ nhiều bí mật cho đám cưới sắp tới nhiều người đều Không muốn làm thiệp cưới truyền thống, Ngân Khánh đã thiết kế thiệp cưới của mình như một tờ báo thu nhỏ của thập niên 50- 60. Cô cho biết thêm gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai.

Thiệp cưới của Ngân Khánh chính thức được gửi tới bạn bè và người thân.

Từ thiệp cưới này, tên chú rể - bạn trai Việt Kiều mà Ngân Khánh đã sánh bước gần 2 năm qua cũng đã được hé lộ. Theo đó, lễ cưới của Ngân Khánh và chú rể Đỗ Thiếu Quân sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2015.  7g tối cùng ngày tiệc đón khách sẽ diễn ra long trọng tại khách sạn lớn thuộc trung tâm quận 1, TPHCM.

Ngân Khánh cũng dự định sẽ tài trợ tất cả khách mời sẽ diện trang phục của những năm 50. Cô đã nhờ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước may đo trang phục cho hai vợ chồng cũng như tất cả khách mời. Nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng với cô và gia đình vì vậy Ngân Khánh muốn thực hiện nó phải thật ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đấy, toàn bộ địa điểm cưới sẽ được trang trí lại y hệt như một nhà hát cổ xưa. 

Ngân Khánh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Việt Kiều ngày 9/2/2015.

Trước đó, vợ chồng Ngân Khánh đã đi Đà Nẵng và chụp ảnh cưới ở đây dưới sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Tang Tang và chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Trước đó, trong buổi họp báo, Ngân Khánh cũng không hề chia sẻ gì về đám cưới của mình.

Nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về" rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trên các phương tiện truyền thông vì thế khá nhiều người bất ngờ khi biết tin người đẹp lên xe hoa . Được biết, chồng của Ngân Khánh làm trong lĩnh vực tài chính và rất ủng hộ sự nghiệp diễn viên của cô. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news