Tin mới

Lộ diện thiết kế cuối cùng của iPhone 8

Thứ tư, 16/08/2017, 11:20 (GMT+7)

Nếu đúng như lịch trình thì tháng 9 này Apple sẽ tung ra mẫu smartphone mới. Chính vì vậy, mọi sự chú ý ở thời điểm hiện tại đang được đổ dồn về chiếc iPhone 8.

Nếu đúng như lịch trình thì tháng 9 này Apple sẽ tung ra mẫu Smartphone mới. Chính vì vậy, mọi sự chú ý ở thời điểm hiện tại đang được đổ dồn về chiếc iPhone 8.

Những đoạn mã được ông lớn Apple cung cấp cho các lập trình viên để tích hợp chương trình cho loa HomePod đã vô tình làm rò rỉ các thông tin mới nhất về chiếc iPhone 8.

Cây viết Gordon Kelly của tờ Forbes cho biết anh đã sở hữu trong tay một bản dựng của iPhone 8 đúng nhất với thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại này. Theo đó, đứa con mới của Apple có độ chi tiết rất cao và được làm từ những chất liệu cao cấp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt là có sự xuất hiện của các phím vật lý và có thể hoạt động được chứ không như những mô hình iPhone 8 được rò rỉ trước đó.

So sánh chiếc iPhone 8 đen bóng với chiếc iPhone 7 có thể thấy màn hình người kế nhiệm lớn hơn nên người dùng sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi cầm tay. Hơn thế nữa, người dùng vẫn có thể dễ dàng sử dụng chiếc điện thoại này bằng một tay mà không có bất kì khó khăn gì. 

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết thêm điện thoại này sẽ có thêm phiên bản màu  mới gọi là "Blush Gold". So với vàng hồng, màu vàng mới trên iPhone sẽ có tông màu đậm, tối hơn và gần như trông giống màu đồng. Các nguồn tin này cũng khẳng định iPhone "Blush Gold" sẽ chỉ có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64 GB và 128 GB. Nó được Apple định vị là "dòng máy cao cấp" trong số những chiếc iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Ngoài chức năng sạc không dây, máy tắt tự động âm thông báo khi người dùng nhìn vào màn hình. Chức năng nhận diện khuôn mặt cũng được kỳ vọng sẽ có mặt trên iPhone 8.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8.

Chiếc iPhone 8 đặt cạnh người tiền nhiệm. Ảnh: internet
Thiết kế màn hình nhỉnh hơn so với iPhone 7. Ảnh: internet
Mặt lưng tráng kính sang trọng của iPhone 8. Ảnh: internet
Cụm camera dọc thay vì ngang như những thiết kế trước. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news