Tin mới

Lộ diện xe Toyota Vios 2016 với thiết kế hoàn toàn mới

Thứ sáu, 29/04/2016, 09:22 (GMT+7)

Mới đây Toyota Vios 2016 chính thức được trình làng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh với khá nhiều cải tiến mới.

Mới đây Toyota Vios 2016 chính thức được trình làng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh với khá nhiều cải tiến mới.

Toyota Vios hiện vẫn là ông vua của phân khúc xe hạng B tại Việt Nam, dù ra mắt phiên bản mới từ năm 2014. Việc xe toyota vios 2016 xuất hiện tại Trung Quốc khiến người ta hi vọng phiên bản mới này sẽ có thể ra mắt tại Việt Nam trong tương lai gần.

Xe Toyota Vios 2016 chủ yếu thay đổi về thiết kế.

Phiên bản facelift của Toyota Vios được trang bị cụm đèn pha có thiết kế mới và hiện đại với dải đường viền crom chữ C tích hợp gương cầu giúp tăng tối ưu khả năng chiếu sáng.

Xe cũng có dải đèn dọc ban ngày dạng LED. Ở phía sau, đèn hậu cũng được tạo hình tinh tế hơn với dáng đồ họa mới bên trong. Thanh crôm nẹp ngang cốp xe cũng nhẹ nhàng hơn nhờ vuốt mỏng. Cản sau mượt mà và trơn tru hơn. 

Xe Toyota Vios 2016 không để lộ thiết kế nội thất cũng như động cơ.

Ở phía sau xe sở hữu đường viền mạ crom mỏng hơn so với thế hệ trước được nối liền 2 cụm đèn pha. Tuy nhiên, chi tiết về bên trong nội thất xe vẫn chưa được hé lộ.  

Tại thị trường Trung Quốc, Toyota Vios 2016 phiên bản nâng cấp được trang bị 2 tùy chọn động cơ là 1.3 lít và 1.5 lít 5NR-FE, 4 xy-lanh với công nghệ Dual VVT-I kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news