Tin mới

Lộ đoạn ghi âm giám khảo trao đổi về Hoa hậu Philippines, Colombia

Thứ ba, 22/12/2015, 14:34 (GMT+7)

Đoạn ghi âm 7 phút của hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đang được truyền tay nhau nhanh chóng.

Đoạn ghi âm 7 phút của hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ đang được truyền tay nhau nhanh chóng.

[mecloud]VaHMWhgw2K[/mecloud]

Mới đây, Cộng đồng mạng truyền tay nhau clip 7 phút ghi lại toàn bộ khoảng thời gian phỏng vấn hot blogger Perez Hilton – một trong 4 giám khảo đêm Chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trong clip, blogger Perez Hilton cho hay, cả anh và ba giám khảo còn lại bao gồm Nữ diễn viên Niecy Nash, cựu Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo và ngôi sao bóng bầu dục một thời Emmitt Smith đều có ấn tượng tốt với Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

Người đẹp Colombia nếu chiến thắng không đủ sức nặng dù có rất nhiều điểm mạnh, có chăng là thắng giải trang phục dạ hội đẹp nhất thì phù hợp.

Hai người đẹp gây tranh cãi nhất trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh internet

Tuy nhiên, clip trên vẫn chưa có tính xác thực và khẳng định chiến thắng cuối cùng nào là đúng.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC Steve Harvey đã gây tranh cãi với sự cố đọc nhầm tên người đăng quang. Theo đó, sau khi công bố kết quả Mỹ được vị trí Á hậu 2 thì hàng triệu người hồi hộp chờ đợi người sẽ được "xướng tên" với ngôi vị cao nhất. Ban đầu, người đẹp Colombia được trao vương miện vì sự công bố nhầm của MC. Cô đã vô cùng vui sướng, nghẹn ngào khi trở thành hoa hậu.

Trong khi người đẹp Colombia đang hạnh phúc vì được đăng quang thì bất ngờ MC Steve Harvey nói lời xin lỗi vì đọc nhầm kết quả. Người đẹp Philippines bất ngờ vì được xướng tên là Hoa hậu, sau khi vương miện đã được trao cho người đẹp Colombia.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news