Tin mới

Lộ hình ảnh bên trong căn nhà vô giá của Ngọc Sơn tại Hà Nội

Thứ năm, 21/12/2017, 09:44 (GMT+7)

Lần đầu những hình ảnh hiếm hoi trong căn nhà bạc tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn tại Hà Nội được tiết lộ.

Lần đầu những hình ảnh hiếm hoi trong căn nhà bạc tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn tại Hà Nội được tiết lộ.

Ngoài vai trò là một ca nhạc sĩ, Ngọc Sơn còn được biết đến là người sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ, từng là một trong 5 người có thu nhập cao nhất Việt Nam theo số liệu năm 1988.

Tại Hà Nội, Ngọc Sơn sở hữu một căn hộ mà anh từng gọi nó là "vô giá". Căn nhà có diện tích hơn 100m2 tọa lạc tại một khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. Theo chia sẻ của Ngọc Sơn, đồ đạc trong nhà đều do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng một thứ. Hầu hết đến từ những học trò, những người anh em thân thiết của Ngọc Sơn.

Bên trong căn hộ tại Hà Nội của Ngọc Sơn. Ảnh Thế giới điện ảnh
Phòng ngủ khang trang. Ảnh Thanh niên
Ngọc Sơn được khán giả miền Bắc đã dùng gỗ quý để tạc nên bức tượng chân dung dành tặng. Ảnh Gia đình Việt Nam

Chia sẻ trên báo chí, Ngọc Sơn tiết lộ: "Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như một nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong".

Ngoài căn hộ ở Hà Nội, tại TP. HCM, Ngọc Sơn sở hữu ngôi biệt thự triệu đô. Ảnh internet 

Là một "ông vua nhạc sến" sở hữu khối bất động sản thuộc hàng khủng trải dài khắp mọi miền đất nước như căn biệt thự hơn trăm tỷ nằm tọa lạc tại trung tâm Quận 1 của Sài Gòn hoa lệ, hàng loạt bất động sản tại Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồng Nai…

Tuy giàu có nhưng Ngọc Sơn lại là người khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về khối tài san tiền tỷ của mình. Thay vào đó, nam ca sĩ chọn lối sống giản dị, và tiếp tục cống hiến cho âm nhạc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news