Tin mới

Lộ hình ảnh Cường Đô la - Hạ Vi quấn quýt không rời

Thứ năm, 11/02/2016, 19:42 (GMT+7)

Mới đây, trên FB một người bạn của Cường Đô la đã chia sẻ những hình ảnh thân mật của Cường Đô la - Hạ Vi cùng bạn bè vào dịp năm mới.

Mới đây, trên FB một người bạn của Cường Đô la đã chia sẻ những hình ảnh thân mật của Cường Đô la - Hạ Vi cùng bạn bè vào dịp năm mới.

Mới đây, trên FB 1 người bạn thân của Cường Đô la đã bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc chào đón năm mới Bính Thân với sự xuất hiện của cặp đôi doanh nhân phố núi và bạn gái Hạ Vi.

Hạ Vi và Cường Đô la ăn Tết ở nhà một người bạn. Ảnh Internet

Trong các bức ảnh, có thể nhận thấy, trong suốt bữa tiệc, Hạ Vi và Cường Đô la luôn quấn quýt nhau không rời nửa bước. Cặp đôi cũng liên tục thể hiện tình cảm trong suốt bữa tiệc khi dựa đầu vào vai nhau hay nắm tay đầy tình cảm.

Dù mới yêu Cường Đô la được hơn 3 tháng nhưng năm nay, Hạ Vi quyết định ăn tết tại Sài Gòn mà không về quê nhà Hải Phòng như mọi năm. Không chỉ thân mật với bạn trai trong đời sống cá nhân, Hạ Vi còn là trợ lý đắc lực của Cường Đô la trong công việc.

Hai người luôn ở bên nhau trong suốt cả buổi tiệc. Ảnh Internet

Mới đây, Hạ Vi đã tới công ty của Cường Đô la để "học việc". Cô có nhiệm vụ ghi chú, nhắc nhở nội dung công việc đồng thời chăm sóc sức khỏe cho Cường Đô la. Người hâm mộ của cặp đôi cho rằng, mối quan hệ của cả hai đang ngày càng sâu sắc và có thể tiến tới một cái kết có hậu. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, trong năm tới, Cường Đô la sẽ rước Hạ Vi "về dinh".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news