Tin mới

Lộ hình ảnh Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thời còn răng sún

Thứ hai, 22/12/2014, 16:42 (GMT+7)

Ảnh đời tư hiếm có của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ ngày nhỏ. Lộ hình ảnh độc của gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thời còn răng sún.

Ảnh đời tư hiếm có của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ ngày nhỏ. Lộ hình ảnh độc của gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ thời còn răng sún.

Trong ảnh, Dương Triệu Vũ là người đang được người chị thứ 3 bồng trên tay, còn anh trai Hoài Linh là người đứng ở vị trí thứ 2 (hàng sau, từ phải sang). So với bây giờ, Danh hài Hoài Linh có ngoại hình không khác mấy.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984, gốc ở Đồng Nai là em ruột của nghệ sĩ hài Hoài Linh. Hình ảnh Dương Triệu Vũ thời răng sún, khi đó, gia đình anh chuyển đến Dầu Giây, Đồng Nai sinh sống. Nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ, mẹ kể, hồi nhỏ anh rất hay cười, hòa đồng, còn bây giờ, anh trầm tính và ít khi tâm sự cùng ai.

Sau đó, gia đình Dương Triệu Vũ sang Mỹ định cư. Thời gian đầu tiên, anh không biết nói tiếng Anh và mặc cảm về thân phận 'ma mới' của mình ở trường.  Là một câu bé Châu Á ốm nhom, không mấy đẹp trai, không thạo tiếng Anh, anh luôn là tâm điểm cho sự trêu chọc của bạn bè.

Hoài Linh và em trai Duy Linh khi ở Đồng Nai. Từ nhỏ, nam danh hài nổi tiếng của showbiz Việt đã sở hữu nụ cười rất duyên và gương mặt sáng sủa, tươi tắn.

Lúc "mới lớn", Hoài Linh cũng rất "sành điệu" với ria con kiến và mái tóc khá điệu đàng, đúng mốt của trai mới lớn thời đó.

Trong ảnh, nhìn Hoài Linh khá điển trai nhưng cũng rất ngộ nghĩnh, thú vị.

Có một lần bị một người bạn gốc Mỹ ăn hiếp,  Dương Triệu Vũ đã mạnh mẽ: "Bạn mà tiếp tục như thế, tôi sẽ kiện gia đình bạn". Thời đểm này, Dương Triệu Vũ đã bắt đầu xuất hiện trong video Vân Sơn, với bài Killing me softly.

Khi vào đến cấp 3, Dương Triệu Vũ đã là một trong những số ít học sinh được vào chương trình đặc biệt IB dành cho học sinh ưu tú. Điểm thi IQ của Dương Triệu Vũ đạt gần 140 điểm. Trong quá trình học từ lớp 9 - 12, Dương Triệu Vũ đạt khá nhiều thành tích và bằng khen.

Đến năm 18 tuổi, Dương Triệu Vũ được nhận vào trung tâm ca nhạc Thúy Nga. Vũ đã liều lĩnh làm một CD, gửi đến trung tâm ca nhạc của lớn nhất của người Việt tại Mỹ này để thử giọng. 

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh chụp bên bố mẹ. Anh cho biết, dù hai anh em đều là người nổi tiếng và có vị trí trong xã hội nhưng gia đình anh không đặt nặng sự nổi tiếng. Lời dạy, sự giàu có không đo bằng số tiền mình kiếm được mà đo bằng việc mình đã giúp đỡ được bao nhiêu người của bố mẹ được anh em Hoài Linh và Dương Triệu Vũ khắc ghi trong lòng.

Hình ảnh 6 anh chị em trong gia đình Hoài Linh. Thứ tự anh em trong nhà được mọi người thể hiện bằng ký hiệu các ngón tay. Do mỗi người đều bận rộn với công việc nên trong những lần gặp gỡ hiếm hoi, 6 anh chị em đều tranh thủ chụp hình lưu niệm.

Sau khi buổi lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ rủ nhau đi ăn. Dù có anh trai nổi tiếng nhất làng giải trí Việt nhưng Dương Triệu Vũ ít khi nào khoe hay dựa hơi anh.

6 anh em vui vẻ chụp hình sau khi tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho bố mẹ hoành tráng. Sau khi mẹ tâm sự về mong muốn có buổi tiệc ấm cúng, nam ca sĩ Xóa đã gọi điện cho các anh chị để thực hiện ý nguyện của bố mẹ.

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoài Linh, Duy Linh và Dương Triệu Vũ khi đi bộ trên con đường gần nhà ở Orlando, Mỹ.

Mặc dù là ngôi Sao nổi tiếng nhưng Hoài Linh luôn ăn mặc dân dã, không cầu kỳ, trong khi đó, Dương Triệu Vũ lại chăm chút về hình ảnh hơn. Cũng trong 6 anh chị em trong gia đình, Dương Triệu Vũ có nhiều nét giống chị gái Đài Trang hơn so với các anh.

Dù bận rộn với lịch chạy show nhưng Hoài Linh, Dương Triệu Vũ luôn nhớ đến ngày sinh  nhật của bố mẹ. Vào những ngày này, các anh em trong nhà đoàn tụ để tổ chức tiệc ấm cúng cho đấng sinh thành.

Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh. Dù không thường xuyên đi xem các show diễn của hai anh em nhưng bố mẹ thường xuyên xem tivi, hay đọc tin tức về các con. Dương Triệu Vũ cho biết, hai người rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh Hoài Linh vì lịch chạy show dày đặc.

Dù lớn tuổi nhưng mẹ của nam danh hài Hoài Linh rất tươi tắn mỗi khi chụp hình cùng con trai út. Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ, dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng 6 anh chị emluôn yêu thương và quan tâm lẫn nhau. Chỉ khi một người gặp khó khăn, những người còn lại sẵn sàng dang tay giúp đỡ, che chở.

Thảo Mai (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news