Tin mới

"Lộ" kế hoạch ra mắt xe mới của BMW

Thứ ba, 27/01/2015, 17:22 (GMT+7)

Mới đây một bản kế hoạch khá chi tiết về các sản phẩm mới của BMW đã được hé lộ, qua đó cho thấy nhiều mẫu sản phẩm mới sẽ được hãng\nxe có trụ sở tại Barvaria trong năm 2015.

Mới đây một bản kế hoạch khá chi tiết về các sản phẩm mới của BMW đã được hé lộ, qua đó cho thấy nhiều mẫu sản phẩm mới sẽ được hãng xe có trụ sở tại Barvaria trong năm 2015.

 

Qua bản kế hoạch trên, ta có thể thấy BMW sẽ tung ra những dòng xe mới bao gồm 3 Series và M3 phiên bản nâng cấp, coupe thể thao M2, X1 và 7 Series thế hệ mới.

Trong năm nay, dòng 3 Series sẽ trải qua một đợt nâng cấp lớn với nhiều cải tiến cả ở ngoại hình lẫn các trang bị và động cơ. Đặc biệt, BMW dự định sẽ loại bỏ phiên bản 335i Sedan và thay thế nó bằng bản 340i mạnh hơn, được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép mới với tên mã B58. Bên cạnh đó, một phiên bản hybrid plug-in hoàn toàn mới có tên gọi 328e cũng lần đầu được ra mắt.



Không như thế hệ hiện tại, dòng crossover cỡ nhỏ X1 sẽ dẫn động cầu trước thay vì cầu sau, do BMW đã chuyển sang sử dụng nền tảng cầu trước UKL mới cho dòng xe này. Khi bắt đầu được bán, xe sẽ có 2 phiên bản là sDrive 25i dẫn động cầu trước và xDrive 25i dẫn động 4 bánh. Cả hai đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0l tăng áp.

Tại Mỹ, 7 Series Sedan sẽ chỉ được bán với kiểu thân xe có độ dài trục cơ sở lớn, sử dụng 2 loại động cơ và có 3 phiên bản. Model 740Li sẽ có máy 3.0l 6 xi-lanh tăng áp, trong khi các phiên bản 750i và 750Lxi dẫn động 4 bánh sẽ có động cơ V8 tăng áp kép.

Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết kế hoạch của BMW dựa vào các bảng trên với một số lưu ý:

- "SOP" là thời gian bắt đầu sản xuất dòng xe

- "EOP" là thời gian kết thúc sản xuất dòng xe

- "S" là ký hiệu chỉ các phiên bản xe với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp

- "SA" là ký hiệu chỉ những dòng xe sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của BMW ở Nam Phi.

Theo nguồn tin nội bộ cho biết, những mẫu xe mới sẽ được đưa vào bán chính thức 2 tháng sau khi được đưa lên dây chuyền sản xuất.

Thắng Trần (theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe ô tô BMW BMW 2015