Tin mới

Lộ khách sạn 4 sao hoành tráng của đại gia lâu đài gà dát vàng

Thứ bảy, 25/04/2015, 15:26 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu tòa lâu đài trăm tỉ cao ngất ngưởng với 6 con gà dát vàng trên nóc, đại gia Nguyễn Quốc Thanh còn đang bắt tay xây dựng một khách sạn 4 sao hạng sang tại thành phố Đà Nẵng.

Không chỉ sở hữu tòa lâu đài trăm tỉ cao ngất ngưởng với 6 con gà dát vàng trên nóc, đại gia Nguyễn Quốc Thanh còn đang bắt tay xây dựng một khách sạn 4 sao hạng sang tại thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn này từng được tiết lộ bởi một công ty thiết kế. Được biết, khách sạn sẽ được xây dựng trên con phố có vị trí giao thông thuận tiện, mặt đường lớn, hệ thống trang thiết bị tiện nghi, các khu vực, dịch vụ đảm bảo đầy đủ, hoạt động tốt, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn 4 sao.

Bản thiết kế cho thấy khách sạn khá sang trọng

Mặt sàn khách sạn có diện tích 375m2, cao 17 tầng. Không gian nội thất sảnh tầng 1 rộng rãi, thoáng và có góc view lớn từ sảnh ra ngoài. Gam màu vàng vương giả thể hiện sự trang trọng và độc đáo của kiến trúc Pháp trong từng chi tiết của công trình khách sạn.

Ông Nguyễn QuốcThanh là một doanh nhân trong ngành kinh doanh sắt thép và các loại vật liệu xây dựng. Ông Thanh được nhận xét là một người giản dị và thẳng tính. Hiện tại ông đang sống cùng vợ và con, 5 người con của ông cũng đều học hành thành đạt và có công việc ổn định.

 
 
 
 

Bên trong khách sạn sang trọng của đại gia Thanh

Thật khó có thể tin được vị đại gia là chủ của một chuỗi các cửa hàng kinh doanh sắt thép, lại từng là một người buôn bán phế liệu tại Hà Nội. Sau gần 10 năm buôn phế liệu ở đất Hà Nội, ông đã để ra một số vốn làm ăn, rồi mạnh dạn đầu tư kinh doanh sắt thép.

Nhờ có kinh nghiệm buôn bán và chịu khó mở rộng mối quan hệ nên vợ chồng ông Thanh giàu lên nhanh chóng. Khi ngành bất động sản và xây dựng còn thịnh vượng thì việc buôn bán của ông Thanh cũng phát triển như diều gặp gió.

Lâu đài 6 con gà dát vàng nổi danh của đại gia Thanh

Tòa lâu đài gắn 6 con gà dát vàng trên nóc là ngôi biệt thự độc đáo nhất số trong những ngôi biệt thự gia đình ông Thanh đã xây dựng tại Hà Nội và Thanh Hóa.

Được biết, để có được không gian thoáng đẹp cho ngôi biệt thự này, ông Thanh đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua toàn bộ đất của 5 căn hộ xung quanh ngôi nhà cũ.

Cái ao làng mà người dân thường gọi là ao Cầu, trước đây rất bẩn vì người dân vô ý thức vứt rác thải bừa bãi đã được ông Thanh bỏ ra hàng trăm triệu để thuê người nạo vét lòng ao và thay nước nhiều lần để làm sạch và xây tường bao quanh.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news