Tin mới

Lỡ mang song thai với kẻ "bất tài", mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị

Thứ năm, 09/08/2018, 16:47 (GMT+7)

Cả hai đã ra mắt gia đình, nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt nên khi có thai, cô gái những tưởng sẽ có cái kết đẹp như mơ… Nhưng sự thật lại không ngờ, chàng trai cắt đứt liên lạc, gia đình thì liên tục đe dọa, xúc phạm cô gái thậm tệ.

Cả hai đã ra mắt gia đình, nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt nên khi có thai, cô gái những tưởng sẽ có cái kết đẹp như mơ… Nhưng sự thật lại không ngờ, chàng trai cắt đứt liên lạc, gia đình thì liên tục đe dọa, xúc phạm cô gái thậm tệ.

Vẫn biết rằng, xã hội hiện nay cũng thoáng nên chuyện quá giới hạn trước hôn nhân cũng hoàn toàn dễ hiểu và dễ cảm thông. Thế nhưng, khi xảy ra hậu quả thì không phải người đàn ông nào cũng có đủ can đảm để đứng ra san sẻ trách nhiệm với người yêu.

Khi đó thì cuộc tình dù đúng dù sai, người mang thai vẫn là người con gái, người khổ cũng chỉ có con gái mà thôi.

Cô gái trong chia sẻ mới đây cũng vậy, cô cho biết không những bị bạn trai chối bỏ, còn bị cả gia đình bạn trai đe dọa, uy hiếp vì sợ cô làm ầm mọi chuyện lên.

Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn chia sẻ của cô gái như sau: "Mình mang bầu thai đôi, cha đứa trẻ đi xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc và hơn mình 1 tuổi. Mình cũng về gia đình anh ấy chơi nhiều rồi và cũng được đón tiếp lắm.

Tháng 5 vừa rồi anh ấy về thăm gia đình và gặp mình, bọn mình đi quá giới hạn nên có thai.

Cứ ngỡ sẽ có cái kết đẹp nhưng anh ấy lại nhắn tin bảo gia đình không cho nhận con và không cho yêu. Anh ấy chỉ dám quan tâm âm thầm thôi. Mình cũng chấp nhận nhưng thời gian gần đây anh ấy cắt mọi liên lạc với mình rồi!

Nhà người ta đang uy hiếp mình, bắt mình phải im lặng không thể để ảnh hưởng đến danh tiếng nhà họ. Họ xúc phạm mình thậm tệ.

Họ sợ mình làm ầm lên, bạn gái mới của thằng kia biết. Với cả mẹ nó làm hội trưởng hội phụ nữ xã, gia đình gia giáo nên sợ chuyện đồn ra bị xã hội dị nghị.

Đoạn chat uy hiếp mình xoá rồi không cũng cho mọi người xem. Mình xoá vì sợ gia đình mình đọc được và lo lắng cho mình. Giờ mình mệt quá, muốn ngủ mãi chẳng dậy nữa..."

Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 2.

Kết quả siêu âm.

Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 3.

Bụng bầu thai đôi của cô gái không may.

Theo như lời kể của cô gái, vì cũng gặp gỡ, ra mắt gia đình rồi, nhận được sự chào đón nồng nhiệt nên cô cũng tin tưởng. trong một lần anh chàng về thăm quê, hai người đã đi quá giới hạn và sau đó, cô có thai đôi.

Chuyện bầu trước cô cũng không lo nghĩ gì nhiều, thậm chí, còn vui mừng được làm mẹ của những đứa trẻ với người mình yêu.

Cô hy vọng một tương lai tươi sáng và hạnh phúc. Nhưng nhanh chóng, anh chàng người yêu kia lại bảo gia đình không chấp nhận và chỉ có thể âm thầm quan tâm mẹ con cô…

Người ta bảo, yêu là mù quáng cũng không sai, cô tin tưởng và chấp nhận cả cái yêu cầu vô lý đó. Thế nhưng, ngờ đâu cuối cùng sự âm thầm quan tâm cũng chẳng còn. Anh ta đã có người mới.

Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 4.
 
Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 5.

Những dòng tin nhắn ngọt ngào, "âm thầm quan tâm" của chàng trai.

Lỡ mang song thai với kẻ bất tài, mẹ trẻ còn bị gia đình bạn trai uy hiếp vì... sợ xã hội dị nghị - Ảnh 6.

Tỏ ra buồn bã khi gia đình không nhận con.

Và rồi, cả gia đình anh ta cũng nhắn tin xúc phạm tới cô gái. Vừa sợ hãi, vừa mệt mỏi, cô gái đã lên chia sẻ mong nhận được những lời động viên từ các chị em bỉm sữa.

Sau khi đọc xong những dòng chia sẻ này, quả thật hiếm ai không thấy phẫn nộ trước chàng trai và cả gia đình anh ta.

Nhiều bình luận đã buông lời trách móc không thương tiếc. Bên cạnh đó, các chị em cũng đưa ra những giải pháp giúp cô gái:

"Quay về ba mẹ nương nhờ đi bạn! Nó và gia đinh nó không cần, bạn có làm chuyện dại dột nó cũng không xót.

Còn nếu mình chấp nhận cam chịu mà nhà thằng kia cứ đe dọa, thì quậy banh nhà nó, xã hội này còn pháp luật chứ không phải rừng rú mà nhà nó muốn làm gì thì làm!"

"Cắt luôn đi bạn, đừng liên lạc nữa, sống nhân quả lắm, kẻo sau nó tiệt nòi lại về đòi con bạn thì khổ!"

"Bạn ơi, họ cạn tình như vậy rồi thì cũng chẳng trông chờ gì họ quan tâm, chu cấp cho con đâu. Bây giờ, trước hết bạn phải bình tâm lại và dưỡng thai cho tốt. Sau khi sinh xong, lúc đó thì cho cả làng cả xã biết cũng chưa muộn.

Còn hiện giờ, thứ nhất tâm trạng bạn đang đau khổ và bất ổn. Thứ hai, họ trọng sĩ diện như vậy, có thể họ dám làm gì bạn thật thì chỉ thiệt bạn, khổ 2 cái thai trong bụng."

"Bạn ơi bạn đừng nghĩ quẩn nha! 2 đứa trẻ không có tội tình gì, có con là điều hạnh phúc to lớn nhất của người phụ nữ nên bạn đừng tự tước đi cái hạnh phúc của mình vì 1 người không đáng. 1 mình vẫn có thể sống tốt, vẫn có thể nuôi con bạn ạ.

Như mình, mình muốn lắm mà chưa được này. Thai của bạn đang bị tụ dịch và bóc tách nữa rất nguy hiểm, mình khuyên bạn nên đến cơ sở thăm khám để đảm bảo sức khoẻ cho con bạn ạ.

Luôn giữ tinh thần thoải mái, phải chứng tỏ cho gia đình tàn nhẫn kia là không có họ bạn vẫn rất hạnh phúc nha bạn!"

Sinh ra là phận gái đã chịu nhiều thiệt thòi, tin tưởng lầm người càng khổ sở hơn. Không biết, cô gái trong chia sẻ trên sẽ quyết định như thế nào nhưng rõ ràng, làm mẹ là thiên chức của người phụ nữ.

Dù người đàn ông có bội bạc nhưng hy vọng cô có đủ sức mạnh để vượt qua những khó khăn trước mắt để sinh con an toàn, khỏe mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news