Tin mới

Lộ mặt Sở Khanh khi 17 cô bạn gái cùng đến viện thăm

Thứ ba, 07/04/2015, 14:15 (GMT+7)

Một thanh niên ở Hồ Nam, Trung Quốc đã bị lộ mặt Sở Khanh sau khi anh chàng đào hoa này nhập viện vì tai nạn xe hơi và 17 cô bạn gái đồng loạt đến thăm.

Một thanh niên ở Hồ Nam, Trung Quốc đã bị lộ mặt Sở Khanh sau khi anh chàng đào hoa này nhập viện vì tai nạn xe hơi và 17 cô bạn gái đồng loạt đến thăm.

Nam thanh niên họ Yuan bị tai nạn xe hơi và nhập viện vào ngày 24/3, với vết thương không quá nghiêm trọng.

Khi các bác sĩ liên lạc với người thân của anh chàng, họ sửng sốt vì chứng kiến 17 cô gái đồng loạt đến bệnh viện thăm người yêu.

Trong suốt 9 năm, Yuan quen cùng lúc với 17 cô và không cô nào biết mặt nhau. Thậm chí một cô gái còn có con với anh ta.

Anh chàng họ Yuan cùng lúc hẹn hò với 17 cô gái

 

Xiao Li, người hẹn hò với Yuan suốt 18 tháng, cho biết: “Tôi đã rất lo lắng khi nghe tin anh ấy phải nằm trong bệnh viện. Tuy nhiên, lúc nhìn thấy hàng tá cô gái trẻ đẹp khác ùa đến thăm, tôi chẳng buồn khóc nữa”.

 

Li cho biết thêm các cô gái đều cung phụng tiền bạc cho người tình sở khanh. Ngoài ra, có cô còn “dại trai” suốt 9 năm quen anh ta.

Trong khi đó, Wang Fang, cô gái có con với Yuan, nói với giọng sùi sụt: “Tôi phải làm gì bây giờ? Tôi không yêu hắn nữa nhưng tôi yêu con trai của mình”.

Một cô gái khác tên Xiao Ting từng hết lời ca ngợi người tình, cho rằng đó là mẫu đàn ông lý tưởng và cô dự định sẽ tổ chức đám cưới.

"Anh ta giới thiệu mình là quan chức trong cục quản lý đường cao tốc liên tỉnh, thậm chí còn chụp ảnh một số hợp đồng giả gửi cho tôi xem, anh ta còn khéo tự khoe rằng mình sở hữu 3 căn hộ, đầu tư rất nhiều vào bất động sản. Một thời gian sau, anh ta kêu rằng mình thiếu tiền đấu thầu dự án và bắt đầu hỏi vay tiền tôi, mỗi lần ít thì vài trăm tệ, nhiều thì vài ngàn tệ, tổng cộng tôi đã bị anh ta vay mất 50.000 tệ (khoảng 174 triệu VNĐ)" Xiao Ting cho biết thêm.

 

Các cô gái đến viện thăm Yuan

Hiện tại, 17 cô gái thành lập nhóm trò chuyện trực tuyến trên Weibo để “bóc mẽ” tất cả những gì mà Yuan lừa dối họ và tất nhiên, họ đều “ném đá” anh chàng không thương tiếc.

Sau sự việc này, thanh niên họ Yuan đã bị tố cáo vì việc lợi dụng mạng xã hội để lừa tình lừa tiền các cô gái nhẹ dạ cả tin. Trong một tuần, anh đã đi chơi và tán tỉnh cùng một lúc 20 cô gái, ngoài ra trong bảng mục tin nhắn weibo của anh có tất cả 200 đối tượng để anh tán tỉnh.

Yuan rất hiểu và lợi dụng tâm lý của chị em phụ nữ, khi mới quen anh ta thường kể một câu chuyện rất bi đát của mình, thực chất là tự anh ta sáng tác ra. Sau khi nhận được sự đồng cảm của các cô gái, anh mới bắt đầu tiến tới sâu hơn nữa và để lại một ấn tượng tốt trong lòng đối tượng mà anh định lừa gạt.  

Cảnh sát Hồ Nam đang tiến hành điều tra trường hợp này để xem có hành vi vi phạm pháp luật nào hay không.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news