Tin mới

Lỡ miệng gọi Hoài Linh là "thằng" trên sóng VTV, Trúc Nhân bị nhắc nhở

Thứ hai, 09/01/2017, 09:20 (GMT+7)

Do nhập tâm vào nhân vật, Trúc Nhân lỡ miệng gọi NSƯT Hoài Linh là "thằng" và ngay lập tức bị đàn anh nhắc nhở trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

Do nhập tâm vào nhân vật, Trúc Nhân lỡ miệng gọi NSƯT Hoài Linh là "thằng" và ngay lập tức bị đàn anh nhắc nhở trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

[mecloud]XpLgTiZZ4n[/mecloud]

Trúc Nhân quay trở lại trong tập 10 "Ơn giời cậu đây rồi" cùng những người chơi xuất sắc từ các vòng trước là Nam Thư, Trung Dân và Lê Giang. Trong tập này, Trúc Nhân vào phòng của Trường Giang.

Ngay từ những phút đầu tiên, Trúc Nhân đã xoay ngược tình thế, liên tục ra đòn chặt chém, hành hạ “đệ tử” Trường Giang không thương tiếc.

Trúc Nhân "nhỡ" miệng gọi Hoài Linh là "thằng". Ảnh internet

Tuy nhiên, đến khi "hồn ma" Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, Trúc Nhân liên tục bị dồn vào thế tấn công.Được giải thoát sau 2000 năm, Lâm Vỹ Dạ nhờ Trúc Nhân giúp gặp người tình đã bị chia cắt bằng cách nhập hồn người đó vào bất cứ ai. Trường Giang bất ngờ bị hồn ma nhập, đuổi theo Trúc Nhân đến tận bàn giám khảo.

Đừng sau và chỉ thẳng vào giám khảo Hoài Linh, nam khách mời lỡ miệng thách thức: “Mày ngon mày xuất ra nhập vô người ‘thằng’ này đi. Anh trai cho nó nhập cái nha!”, trưởng phòng Trường Giang thì bất lực trả lời: “Ông nội tao cũng không dám nữa”, khiến khán giả phì cười.

Kết thúc thử thách, Hoài Linh không quên cảnh cáo Trúc Nhân: “Con ghê gớm lắm, dám gọi chú là thằng luôn mà!”.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news