Tin mới

Lộ nội dung cuộc gọi bí mật của bố Trường Giang giữa ồn ào tình cảm Nam Em và con trai

Thứ năm, 22/03/2018, 10:40 (GMT+7)

Sau khi thông tin Nam Em thổ lộ yêu Trường Giang lan truyền trên các mặt báo, bố Trường Giang đã gọi điện cho anh trai "Mười Khó" và nói điều bất ngờ.

Sau khi thông tin Nam Em thổ lộ yêu Trường Giang lan truyền trên các mặt báo, bố Trường Giang đã gọi điện cho anh trai "Mười Khó" và nói điều bất ngờ.

Giữa ồn ào chuyện tình cảm Nam Em - Trường Giang đang gây xôn khắp làng giải trí anh trai kiêm quản lý của Trường Giang cũng vừa đăng một bài chia sẻ đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Tuy không đề cập gì đến scandal của em trai nhưng quản lý "Mười Khó" lại nói về hủ kiệu muối - món quà dân dã mà Trường Giang từng tặng Nam Em cách đây ít lâu. 

Anh ruột Trường Giang bình thản nói về hủ kiệu muối giữa scandal em trai lăng nhăng - Ảnh: FBNV 

Theo đó, anh trai Trường Giang kể rằng vừa nhận được điện thoại của bố ruột dưới quê. "Ba gọi điện hỏi: Ủa củ kiệu nhà mình làm ngon lắm hả con, mà sao báo đăng nhiều vậy? - Dạ ngon ba, nhưng năm nay hủ nào xuất xưởng ba nhớ kiểm duyệt dùm, chỉ tặng nam không tặng nữ", anh trai Trường Giang viết.

Tất nhiên, ai đọc xong status trên cũng đoán ra chuyện anh trai Trường Giang đang ngầm nhắc đến Nam Em - người vừa công khai nói yêu Trường Giang và đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Không ít người khẳng định rằng, bố Trường Giang đang tức giận chuyện con trai tặng kiệu cho Nam Em, dẫn đến không khí gia đình bị xáo trộn mấy ngày qua. Ngay cả anh trai Trường Giang cũng bức xúc, khuyên ba lần sau có gửi kiệu thì chỉ nên tặng nam, không tặng nữ.

Nam Em từng tiết lộ, 3 món quà quý giá nhất mà Trường Giang tặng cô là 1 chiếc bánh kem sinh nhật và hai hủ kiệu muối - Ảnh: Internet

Dưới chia sẻ của quản lý "Mười Khó", nhiều người nhanh chóng để lại bình luận khen kiệu nhà Trường Giang muối rất ngon. Đáp lại bạn bè, anh ruột nam danh hài khẳng định kiệu được sản xuất hàng loạt và liên tục quanh năm.

Có thể hiểu, ngầm ý của anh muốn nói rằng hủ kiệu mà Trường Giang tặng Nam Em không phải là món quà gì đặc biệt, bởi nó cũng được tặng cho rất nhiều người trong dịp Tết vừa qua.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news