Tin mới

Lộ tin nhắn đe dọa từ kẻ đâm 9 nhát dao vào bạn gái cũ trên phố Bùi Thị Xuân

Thứ ba, 16/10/2018, 11:06 (GMT+7)

Trong tin nhắn mà đối tượng cuồng ghen gửi tới người yêu cũ, đối tượng tuyên bố sẽ “thông báo trước” cho bố mẹ và người thân của chị T. biết, rồi “chém chết”.

Trong tin nhắn mà đối tượng cuồng ghen gửi tới người yêu cũ, đối tượng tuyên bố sẽ “thông báo trước” cho bố mẹ và người thân của chị T. biết, rồi “chém chết”.

Tri thức trực tuyến trước đó đã đưa tin, vào khoảng 20h tối 14/10, chị Nguyễn T.đã bị một nam thanh niên đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục ngã trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Với giọng nói yếu ớt, chị T. cho biết kẻ đâm chị là người yêu cũ. Ngay sau đó chị T. đã ngất đi và được người dân đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cận cảnh tin nhắn đe dọa của Viên. Ảnh: ANTĐ

Sau khi xảy ra vụ việc công an phường cùng công an quận đã ngay lập tức có mặt điều tra, làm rõ vụ việc. "Lúc đó, nam thanh niên cầm con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người cô gái, rồi lên xe bỏ chạy. Sau đó người dân chạy ra gọi cấp cứu và nạn nhân được đưa vào viện...", nam nhân viên trông xe gần hiện trường vụ việc cho biết. 

Theo tìm hiểu của PV Báo ANTĐ, nghi can thực hiện hành vi đáng lên án nói trên là Phạm Văn Viên (SN 1994, quê quán ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Viên và nạn nhân Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên) từng yêu nhau.

Sau đó, vào năm 2016, mối quan hệ tình cảm trên đổ vỡ. Tuy nhiên, Viên vẫn nhiều lần nhắn tin đe dọa, đòi nối lại tình cảm song không được chị T. chấp nhận. Gần đây, khi cô gái trẻ có bạn trai, Viên tỏ ra ghen tuông dữ dội, thể hiện qua những lời dọa giết, dọa tạt axit.

Hiện trường nơi chị T. bị đâm. Ảnh: Zing

Trong tin nhắn mà đối tượng cuồng ghen gửi tới người yêu cũ, đối tượng tuyên bố sẽ “thông báo trước” cho bố mẹ và người thân của chị T. biết, rồi “chém chết”, “nếu không chém được thì cũng tạt axit xem mày lấy được ai”.

Thậm chí, kẻ cuồng ghen còn chuẩn bị sẵn “tương lai” cho mình, khi nói với nạn nhân rằng, sau khi bị tạt axit xong, cô “muốn lấy ai thì lấy, còn tôi ngồi tù”, chấp nhận “bị phạt 500 triệu và án chung thân”.

Ngồi ở phòng chờ của bệnh viện, chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi, em gái chị T.) cho PV Zing biết chị gái mình đã tạm qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể nói chuyện. Nhàn kể, Viên và chị gái cùng học với nhau ở trưởng Trung cấp Y ở Hải Dương. Quãng thời gian đó, họ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay nhau từ lâu và ngừng liên lạc. Vài tháng gần đây, Viên đột nhiên tìm cách liên lạc lại với chị T. rồi đe dọa. 

"Nhiều lần hắn nhắn tin cho cả em và chị gái em đe dọa sẽ tạt axit, đánh giết nếu chị T. có người khác", Nhàn nói với giọng sợ hãi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news