Tin mới

Lộ tin nhắn Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN "gạ gẫm" thí sinh

Thứ tư, 16/07/2014, 08:35 (GMT+7)

Ngọc Bích đã quyết định công khai toàn bộ tin nhắn đối thoại của Trưởng BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" - ông P.T với báo chí.

Ngọc Bích đã quyết định công khai toàn bộ tin nhắn đối thoại của Trưởng BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" - ông P.T với báo chí.

Trong phút không kiểm soát được cơn nóng giận của mình, thí sinh Ngọc Bích đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi thẳng tay ném dải băng danh hiệu cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" vào trong xe rác.

Chia sẻ về lý do thật sự khi hành động như vậy, Ngọc Bích cho biết ngoài việc thể hiện sự bức xúc của mình, cô còn muốn để mọi người thấy rằng đây là một cuộc thi không có giá trị.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Ngọc Bích thì cách làm của BTC có rất nhiều điểm thiếu minh bạch.
Ngọc Bích đã quyết định công khai toàn bộ tin nhắn đối thoại của Trưởng BTC "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" - ông P.T với báo chí.

Theo như lời kể của Ngọc Bích thì ban đầu cô không có ý định tham gia vào cuộc thi này. Ngọc Bích cũng thú thực là không tìm hiểu kĩ về cuộc thi.

Tuy nhiên, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - ông P.T thường xuyên "gạ gẫm" cô đăng ký dự thi. Thậm chí, anh còn tìm cách tác động bằng nhiều cách khác như nhắn tin cho bạn bè của cô để động viên cô đi thi.

Do đã từng làm người mẫu trong 1 thời gian dài nên Ngọc Bích rất tự tin trên sàn catwalk


Ngọc Bích cho biết ông P.T không chỉ nhờ một, mà rất nhiều người bạn của Ngọc Bích khuyên cô đi thi. Bên cạnh đó, P.T cũng rủ thêm rất nhiều bạn bè khác của cô tham dự cuộc thi này.

Không những vậy, trong quá trình nói chuyện, P.T còn thường xuyên úp mở về cơ hội đoạt ngôi vị cao nhất của Ngọc Bích.

Dù trước khi cuộc thi diễn ra, P.T - người được biết đến là Trưởng BTC cuộc thi đã chẳng ngần ngại nhắn cho thí sinh những câu như: "anh chỉ chắc chắn là cô sẽ lọt top phỏng vấn, còn sau đó là do trí tuệ của cô đấy nhé", "cho cô đội vương miện",...

 Xem video ứng xử của thí sinh Ngọc Bích



Ngọc Bích cho biết, vì thấy BTC nhiệt tình, nhiều bạn bè động viên, thêm nữa cô cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân nên đã quyết định tham dự.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong cuộc thi diễn ra khiến cô hoàn toàn thất vọng. Đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc, nhưng đây cũng chính là một bài học sâu sắc và "đáng giá" với cô trên con đường sắp tới của mình.

Dưới đây là những tin nhắn lôi kéo, dụ dỗ thí sinh tham dự cuộc thi và những lời hứa hẹn với thí sinh được cho là của Trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" - mà Ngọc Bích cung cấp cho báo chí.

 

 

Anh P.T thường xuyên nhắn tin cho bạn bè Ngọc Bích nhờ tác động để cô đăng ký dự thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014"

Bên cạnh đó, anh cũng "thản nhiên" hứa hẹn những điều rất khó tin đối với một Trưởng BTC cuộc thi

Cùng đó, anh P.T cũng trực tiếp mời Ngọc Bích đăng kí cuộc thi

Và nhờ Ngọc Bích rủ thêm một người bạn của cô có tên là Huyền My cùng tham gia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news