Tin mới

Lóa mắt trước những siêu xe lấp lánh ánh kim cương

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:46 (GMT+7)

Một chiếc xe Mercedes-Benz CLS dát kim cương trị giá 4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) vừa được trưng bày cuối tháng 7 vừa qua.

Một chiếc xe Mercedes-Benz CLS dát kim cương trị giá 4,8 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) vừa được trưng bày cuối tháng 7 vừa qua.

Chiếc xe Mercedes-Benz CLS này được chở bằng phi cơ riêng để đến London trưng bày trong một triểm lãm tụ hội của các tỷ phú vùngTrung Đông như UAE, Saudi Arabia, Qatar…

Xem video:

Trong cuộc triển lãm các “chiến mã” của các đại gia này thì chiếc siêu xe được phủ kim cương thu hút công chúng nhất là điều dễ lí giải. Mỗi viên kim cương đều được các người thợ gia công tỉ mỉ, và phải mất 2 tháng ròng rã mới hoàn thành chiếc xe siêu đặc biệt này. Chủ nhân chiếc xe cũng không nhớ mình đã sử dụng bao nhiêu viên kim cương để đính lên xe.

Chi phí để phủ kim cương lên chiếc xe này lên đến 4,8 triệu USD. Trước đó, vào năm 2009, Hoàng tử Ả Rập cũng khiến nhiều người "tròn mắt" trước chiếc xe dát kim cương 4,8 triệu USD của mình. Tháng 7/2008, một đại gia Ả rập - Xê út cũng từng bỏ ra 4,8 triệu USD để "khoác" áo kim cương lên chiếc Mercedes-Benz SL 600 của mình.

Đại lý Jennings Ford Direct ở Anh cũng đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo chỉ dành cho các đại gia. Đó là chiếc Escape đính kim cương và đá Swarovski có giá lên đến 1 triệu bảng Anh.

Dưới đây là hình ảnh những chiếc Mercedes dát kim cương của giới siêu giàu:

 
 
 

Nhân Văn (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news