Tin mới

Lóa mắt trước những tài sản dát vàng của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thứ ba, 15/11/2016, 13:40 (GMT+7)

Không chỉ là người sở hữu nhiều khối tài sản có giá trị, Tổng thống Mỹ Donald Trump còn nổi tiếng khi cho dát vàng nhiều tài sản của mình.

Không chỉ là người sở hữu nhiều khối tài sản có giá trị, Tổng thống Mỹ Donald Trump còn nổi tiếng khi cho dát vàng nhiều tài sản của mình.

Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump nổi tiếng là vị tỷ phú sở hữu nhiều dinh thự, trang trại, cùng nhiều tài sản đắt tiền. Nhưng, khối tài sản của ông càng thêm phần đặc biệt hơn khi nhiều thứ trong số đó đều được tỷ phú dát vàng đắt đỏ. Cùng điểm lại những tài sản dát vàng của Donald Trump theo danh sách của tạp chí The Richest.

Nội thất máy bay

 

 

Những chi tiết nhỏ trên máy bay Boeing 757 của Tổng thống Donald Trump đều được dát vàng. Ảnh: The Richest

Tổng thống Donald Trump sở hữu chuyên cơ riêng Boeing 757, đây là chiếc máy bay được ông mua lại từ tỷ phú Paul Allen. Sau khi chi ra một khoản tiền lớn để mua máy bay, ông tiếp tục chi tiền để cải tạo toàn bộ phần nội thất và phần ngoại thất máy bay. Trị giá chiếc máy bay này lên đến 10 triệu USD.

Khoang nội thất máy bay không chỉ rộng rãi, phục vụ được hơn 40 người mà những chi tiết trong đó còn được dát vàng. Điển hình như phần viền bàn ăn, dây đai an toàn tại ghế ngồi, thậm chí cả vòi nước hay bồn rửa mặt ở nhà vệ sinh.

Xe chopper dát vàng

 

Năm 2012, tỷ phú Donald Trump mua và sở hữu một chiếc xe chopper, ông đã chi tiền để nhân viên hãng độ xe Orange County Choppers thực hiện dát vàng 24K cho chiếc xe. Đặc biệt, chiếc chopper được thiết kế và chế tạo bởi chính cha đẻ của hãng – ông Paul Teutul Sr.

Cụ thể, sau khi độ, phần thân xe có ốp tên ông Donald Trump, hầu hết phần ngoài của xe đều được dát vàng 24K, một số bộ phận đặc biệt còn được đặt làm riêng. Ông Trump đánh giá, đây là chiếc xe đậm chất Mỹ, đẹp hơn sức tưởng tượng của ông.

Cửa biệt thự dát vàng

 

Căn penthouse đắt đỏ mà hiện tại gia đình Donald Trump đang sinh sống tọa lạc tại Manhattan, trong tòa nhà Trump Tower ở New York. Căn nhà được thiết kế 3 tầng, mang phong cách cổ điển, có chút dáng dấp lâu đài Versailles, Pháp.

Nổi bật nhất là phần cửa ra vào của căn penthouse được vị tỷ phú cho dát vàng và nạm kim cuowng. Bên cạnh đó, các bức tường được ốp đá cẩm thạch vô cùng tráng lệ. Toàn bộ căn nhà đều ngập trong sắc vàng.

Khách sạn mạ vàng

 

Ông Donald Trump nổi tiếng là người sở hữu nhiều khu bất động sản trải dài trên khắp nước Mỹ, nổi bật trong số đó là khách sạn Trump International tại Lasvegas.

Khách sạn có tổng cộng 64 tầng, toàn bộ phía bên ngoài được mạ vàng, tuy không phải là dát vàng thật nhưng như thế cũng đủ tạo sự ấn tượng và giúp khách sạn càng thêm nổi bật.

Bên trong khách sạn có tất cả 1.232 phòng, có 50 phòng kiểu penthouse. Giá thuê phòng rẻ nhất tại đây là 165 USD cho một đêm.

Xem thêm video:

[mecloud]nb9XV3RgRA[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news