Tin mới

Loạt ảnh khiến fan tin chắc rằng Lâm Tâm Như đang mang bầu

Thứ ba, 19/07/2016, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh thèm ăn của Lâm Tâm Như tiếp tục làm người hâm mộ thêm chắc chắn rằng nữ diễn viên đang mang bầu.

Mới đây, những hình ảnh thèm ăn của Lâm Tâm Như tiếp tục làm người hâm mộ thêm chắc chắn rằng nữ diễn viên đang mang bầu.

Lâm Tâm Như vừa chia sẻ loạt ảnh trên Facebook, những hình ảnh người đẹp đang thưởng thức đồ ăn đầy hấp dẫn cùng dòng trạng thái: "Nó quá ngon! Đùi gà tẩm gia vị tuyệt ngon! Tôi không thể chờ đợi được nữa và lập tức chụp ảnh khi chưa kịp trang điểm cùng chiếc đùi gà này. Tôi cảm thấy rất vui sướng!".

Lâm Tâm Như thèm ăn đùi gà giữa tin đồn mang thai.

 

 

Hình ảnh thèm ăn của Lâm Tâm Như càng khiến người hâm mộ chắc chắn rằng cô đang thực sự mang bầu. Trái ngược lai với nhiều người đẹp showbiz đang giữ dáng trước khi kết hôn thì Lâm Tâm Như lại tích cực đăng tải những hình ảnh ăn uống thoải mái. Nhiều người hâm mộ vào bình luận và hỏi dồn về thông tin cô mang thai, tuy nhiên người đẹp vẫn im lặng trước những tin đồn bầu bí.

Tâm Như được ê-kíp che chắn khi cô ra xe hơi. Nữ diễn viên đi dép lê, ăn mặc giản dị và lộ bụng lùm lùm.

Tin đồn Tâm Như có bầu rộ lên từ một tháng nay khi cô bất ngờ thông báo kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào ngày 31/7 chỉ sau một tháng công khai hẹn hò. Sau đó, người đẹp 40 tuổi xuất hiện với vòng hai to khác thường. Cô cũng để ý che chắn bụng mỗi khi ra ngoài.

Ngày 14/7, Lâm Tâm Như diện váy rộng thùng thình khi ra khỏi quán karaoke khiến nhiều người nghi ngờ cô có thai. Hoắc Kiến Hoa cũng đi cùng hôn thê trong đêm tiệc, anh say xỉn và được bạn đưa ra xe trước đó.

Tin đồn bầu bí của người đẹp ngay lập tức "nóng" lên trong làng giải trí. Gần đây, Lâm Tâm Như thường xuyên mặc đồ rộng thùng thình, che khẩu trang kín mít.

Hôn lễ của cặp đôi nổi tiếng Đài Loan Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong giới giải trí, không thể bỏ qua những bạn thân của cô dâu như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên... 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news