Tin mới

Loạt trang sức “khủng” 21 triệu đô của vợ góa đại gia

Thứ sáu, 19/02/2016, 15:46 (GMT+7)

Số trang sức đẹp long lanh bao gồm vòng cổ kim cương, thắt lưng vàng, vương miện hồng ngọc… Mỗi món có giá lên đến hàng trăm nghìn USD.

Số trang sức đẹp long lanh bao gồm vòng cổ kim cương, thắt lưng vàng, vương miện hồng ngọc… Mỗi món có giá lên đến hàng trăm nghìn USD.

Tin tức từ AP cho hay, ngày 15/2, chính phủ Philippines  chính thức đưa ra bán đấu giá bộ sưu tập trang sức thu giữ được của Imelada, vợ cố độc tài Ferdinand Marcos.

Bà Imelda Marcos nổi tiếng toàn thế giới khi khối tài sản khủng mà chủ yếu là trang sức và giày dép của bà được công khai sau khi chồng bà bị lật đổ.  

Bà Ferdinand Marcos là "fan cuồng" của trang sức kim cương. Ảnh: Reuters

AP dẫn ý kiến của các chuyên gia quốc tế cho hay, bộ sưu tập trang sức này có giá trị tối thiểu 21 triệu USD, bị tịch thu khi cựu tổng thống Marcos cùng gia đình chạy trốn tới Hawaii năm 1986.

Trong bộ sưu tập có một viên kim cương 25 cara, trị giá khoảng 5 triệu USD và một chiếc vương miện kim cương Cartier, hiện có giá trị gấp nhiều lần so với thời điểm đó (30.000–50.000 USD).

Dưới đây là một số món trang sức đẹp tuyệt vời từng thuộc sở hữu của bà Imelada:

Chiếc vòng cổ bằng đá hồng ngọc và kim cương. Ở chính giữa là chiếc tram gài áo bằng hồng ngọc đính kim cương cùng màu. Đây là một thiết kế của hãng trang sức Van Cleef & Arpel của Pháp. Ảnh: Jewelry of Imelda Marcos blogspot (JIMB)

Một chiếc vòng cổ đá hồng ngọc và kim cương đẹp long lanh. Ảnh: JIMB

Chiếc vòng cổ bằng ngọc bích và kim cương trị giá 220.000 USD. Ảnh: the Presidential Commission on Good Government

Chiếc vòng cổ có thiết kế tuyệt đẹp với những viên kim cương đủ kiểu dáng, kích thước, nặng xấp xỉ 100 carat. Ảnh: jewelry of Imelda Marcos blogspot

Vòng đeo tay sang trọng thiết kế đính đá hồng ngọc đỏ tía 5 carat và kim cương. Ảnh: Jewelry of Imelda Marcos blogspot

Chiếc vương miện hồng ngọc trang nhã gắn ngọc trai mabe trị giá 20.000 USD. Ảnh: the Presidential Commission on Good Government

Chiếc vương miện ngọc trai và kim cương giá 25.000 USD được thiết kế bởi công ty Catchpole & Williams. Ảnh: the Presidential Commission on Good Government

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news