Tin mới

Lốc xoáy cuốn sập hàng trăm ngôi nhà

Thứ tư, 30/07/2014, 15:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một trận lốc xoáy kinh hoàng đã quét qua thị trấn Cờ Đỏ, TP Cần Thơ làm  hàng trăm ngôi nhà bị đổ sập, tốc mái.

 


(Tinmoi.vn) Một trận lốc xoáy kinh hoàng đã quét qua thị trấn Cờ Đỏ, TP Cần Thơ làm  hàng trăm ngôi nhà bị đổ sập, tốc mái.

Cảnh tan hoang khi cơn lốc xoáy quét qua

Khoảng 7h5 sáng nay 30/7, một cơn lốc xoáy cực mạnh đã quét qua thị trấn Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, gây sập và tốc mái 147 căn nhà, trong đó có 56 nhà sập hoàn toàn. 

Sau 5 phút càn quét, lốc xoáy đã làm 5 người bị thương, nhiều trụ điện, cây cối đổ rạp... cả thị trấn trở thành một bãi hoang tàn.
Ngay sau khi lốc xoáy đi qua, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ về thị trấn Cờ Đỏ cùng chính quyền địa phương giúp dân dọn dẹp hiện trường, ổn định cuộc sống.

Một tin tức khác tại Quảng Ngãi vào khoảng 16h chiều qua 29/7, tại xóm Bàu Chuốc, thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh đã xảy ra một vụ sét đánh làm 1 người chết và 4 người bị thương. 

Vào thời điểm trên, 5 nạn nhân này đang ở trong khu chợ tạm thì bất ngờ một cơn dông sét đánh trúng khu chợ làm cả 5 người gặp nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đã đưa 5 người bị sét đánh trúng đi cấp cứu nhưng bà Nguyễn Thị Hạn (1964), quê xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn đã tử vong.

4 nạn nhân  còn lại gồm: Nguyễn Thị Nhựt, Lê Thị Phương Châu, Lê Thị Tin và Lê Đức Hải bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam và Bệnh viện huyện Bình Sơn.

Khánh Duy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news